HLV Villas Boas từ chối nói về thương vụ Bale

HLV Villas Boas từ chối nói về thương vụ Bale

HLV Andre Villas-Boas một lần nữa từ chối trả lời phỏng vấn các câu hỏi của phóng viên về trường hợp của Gareth Bale.
Thời gian qua, có rất nhiều tin đồn cho rằng Real Madrid sẽ chi ra số tiền chuyển nhượng kỷ lục để chiêu mộ Gareth Bale từ Tottenham.

HLV Andre Villas-Boas của đội bóng thành London đã từng nhiều lần từ chối đưa ra bình luận về thương vụ này và mới đây, HLV người Bồ Đào Nha đã một lần nữa lảng tránh trước các câu hỏi của phóng viên

HLV Villas-Boas nói: "Điều duy nhất tôi có thể nói liên quan đến chuyện này là tôi không có bình luận gì. Mọi người đã đồn đại quá nhiều." 

"Có rất nhiều nguồn khác nhau nói về chuyện này và có một số nói không đúng sự thật. Một số người còn thêu dệt thêm những chi tiết mà không biết rằng mọi chuyện sẽ đi về đâu." 

"Điều duy nhất tôi có thể tiết lộ lúc này là cậu ấy đang điều trị chấn thương bàn chân, điều đã ngăn cản cậu ấy tập luyện và thi đấu thời gian qua." 

"Cậu ấy vẫn được gọi vào ĐT xứ Wales cho trận giao hữu với Scotland nhưng đội ngũ y tế của chúng tôi sẽ báo cáo tình hình lên ĐT xứ Wales xem liệu họ có biết tình trạng trong vài tuần nay của Bale hay không." 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.