HLV Wenger ca ngợi Giroud

HLV Wenger ca ngợi Giroud

HLV Arsene Wenger vừa tán dương Olivier Giroud sau pha lập công giúp Arsenal thắng Fulham vừa qua.

Sau trận thắng Fulham 3-1, Wenger chia sẻ trên website chính thức của Arsenal: “Mùa giải thứ hai của Giroud vẫn luôn ấn tượng hơn mùa đầu. Bạn có thể thấy rõ rằng trận này anh ấy đã để lại ấn tượng. Thể lực của Giroud là rất tốt. Tôi nghĩ anh ấy đang chơi còn tự tin hơn cả mùa trước”.

HLV Wenger cũng trả lời về câu hỏi mua sắm của Arsenal: “Trước trận gặp Fenerbahce, chúng tôi đã không mua sắm. Nhưng trước cuối tuần này, có thể điều đó sẽ khác. Thực lòng mà nói tôi không phải người quyết định tất cả. Chúng tôi vẫn đi mua cầu thủ, vẫn đón chờ tin vui. Chúng tôi cũng muốn thông báo tin vui cho các bạn, nhưng lúc này, không có gì để thông báo cả”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.