Kaka, Ronaldo cùng tỏa sáng giúp Real vượt qua những thử thách từ Inter

Dù đã có được một thế trận không tồi, nhưng với những khoảnh khắc xuất thần của Kaka và Ronaldo, Inter buộc lòng phải nhận lấy thất bại 0-3 trước Real trong trận giao hữu diễn ra vào rạng sáng nay.

Với một đội hình phần lớn đều là các cầu thủ còn rất trẻ, nhưng Inter đã khiến nhiều người phải cảm thấy bất ngờ bằng một khởi đầu đầy tự tin trước đội hình toàn sao của Kền Kền Trắng, thông qua việc chủ động chọn lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc sở trường của mình.

Inter chỉ chịu thua Real bởi những khoảnh khắc xuất thần của các siêu sao như Ronaldo. 

Chiến thuật này đã nhanh chóng phát huy tác dụng, vì không những đoàn quân của HLV Mazzarri đã chia cắt được sự liên lạc của các cầu thủ áo trắng, cũng như không cho đối thủ tiếp cận quá gần với khung thành của mình, mà với những đường chuyền dài vượt tuyến chính xác từ tuyến hai, Inter cũng thường xuyên có được những đợt phản công rất có nét về phía khung thành của Lopez. Chỉ có điều một mình Palacio là không đủ để tạo nên đột biến trước cặp trung vệ bên phía Real là Ramos và Nacho.

Khi mọi thứ vẫn đang diễn ra trong tầm kiểm soát của các cầu thủ đến từ Italia, thì vào phút 10, một tình huống lóe sáng cá nhân của Kaka với pha lao người đánh đầu bồi sau chính cú dứt điểm của anh trước đó, đã giúp cho Real phá vỡ được thế cân bằng trên sân, và vượt lên dẫn trước 1-0.

Bị dẫn bàn, nhưng thế trận phòng ngự của Inter không vì thế mà trở nên rối loạn, khi họ vẫn tiếp tục lấp kín mọi kẻ hở dẫn đến khung thành của Handanovic, khiến cho đoàn quân của HLV Ancelotti lúc này chỉ còn duy nhất một lựa chọn, đó là cầu may từ các tình huống dứt điểm từ xa.

Trong một trận đấu có phần bế tắc như thế, một lần nữa Real Madrid lại phải nhờ đến sự tỏa sáng của các ngôi sao để có được bàn thắng. Phút 38, từ một tình huống ra chân rất nhanh ngay bên ngoài vòng cấm, Ronaldo đã tạo nên một đường bóng căng như kẻ chỉ, và bay thẳng vào lưới của Inter, qua đó ấn định tỷ số 2-0 cho hiệp một.

Bước sang hiệp hai, việc không còn gì để mất đã khiến Inter quyết định đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm bàn thắng, và đây chính là điều giúp cho diễn biến trong 45 phút còn lại của trận đấu diễn ra hấp dẫn hơn rất nhiều. Tuy nhiên khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài vang lên, chỉ có thêm một bàn thắng nữa được ghi, và đáng nói đây lại là một tình huống đốt lưới nhà của cầu thủ mới vào sân bên phía Inter, Alvarez ở phút 67, giúp Real khép lại trận đấu với thắng lợi chung cuộc 3-0.

Đội hình xuất phát:

Inter: Handanovic; Campagnaro, Ranocchia, Juan; Jonathan, Cambiasso, Kuzmanovic, Olsen, Pereira; Guarin; Palacio

Real Madrid: Diego Lopez; Carvajal, Ramos, Nacho, Arbeloa; Casemiro, Modric; Di María, Kaka, Ronaldo; Morata.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.