Lewandowski từng từ chối Man Utd và Chelsea

Lewandowski từng từ chối Man Utd và Chelsea
www.bestodds123.com

Tiền đạo Robert Lewandowski tiết lộ rằng anh đã từ chối cơ hội gia nhập Man United, Chelsea và Real Madrid để ở lại Dortmund vào mùa giải năm ngoái.
Tiền đạo người Ba Lan đã ghi bốn bàn thắng vào lưới Real Madrid ở bán kết lượt đi Champions League mùa giải trước. Sau đó, HLV Mourinho đã gửi tin nhắn với mong muốn có được sự phục vụ của anh ở đội bóng mới, - Chelsea.


“Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện riêng tư. Ông ấy khen ngợi tôi. Đó là điều tốt đẹp nhưng không phải lần đầu tiên tôi được nhận được những lời khen như thế.”
Sir Alex Ferguson lúc tại vị cũng rất muốn đưa tiền đạo 24 tuổi này về với Old Trafford nhưng bất thành. 


“Sir Alex về hưu chẳng ảnh hưởng gì tới quyết định không đến nước Anh của tôi. Tôi biết mình vẫn sẽ đạt được một danh hiệu nào đó cùng Dortmund trước khi tham gia một đội bóng lớn hơn.”

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.