Man City “xả hàng”

Sau một thời gian mua sắm rầm rộ Man City đã bắt đầu kế hoạch thanh lý những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của Manuel Pellegrini mùa giải tới.

Đêm nay Man City sẽ có trận giao hữu với Arsenal ở Helsinki, Phần Lan. Ít giờ trước khi bay sang Phần Lan, HLV Manuel Pellegrini thông báo 3 cầu thủ sẽ không đi cùng toàn đội là Denis Suarez, Gareth Barry và Scott Sinclair.


Trả lời câu hỏi vì sao loại Denis Suarez, Gareth Barry và Scott Sinclair, Manuel Pellegrini tỏ ra khá lúng túng. Cựu HLV Malaga mập mờ về khả năng bán bộ 3 nói trên với tuyên bố: “đang chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào tuần tới”.

Dù Manuel Pellegrini không nói rõ nhưng ai cũng biết Denis Suarez, Gareth Barry và Scott Sinclair không còn tương lai ở Etihand.

Denis Suarez đã được Barca B liên hệ và đang tiến hành những thủ tục cuối cùng sang Tây Ban Nha thi đấu. Tương lai của cả Gareth Barry và Scott Sinclair vẫn khá bấp bênh, nhất là sau khi Man City mua về Jesús Navas, Fernandinho ở mùa Hè này.

Dù Man City đã đánh tiếng bán Gareth Barry và Scott Sinclair từ đầu mùa Hè nhưng chưa đội bóng nào hỏi mua bộ đôi tiền vệ người Anh này.

Báo giới xứ Sương mù nhận định, việc Manuel Pellegrini loại Gareth Barry và Scott Sinclair như một động thái nhắn nhủ bộ đôi này lên nhanh chóng tìm bến đỗ mới cho mình trước khi mùa giải mới khởi tranh, đồng thời bật đèn xanh cho bất cứ đội bóng nào muốn có Gareth Barry và Scott Sinclair.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.