Mascherano không hứa sẽ ở lại Barca lâu dài

Ngôi sao người Argentina cho biết anh chưa thể chắc chắn việc có ở lại Nou Camp đến hết sự nghiệp hay không, và thừa nhận đã được một vài đội bóng liên hệ.

Theo Sky Sports, tuyển thủ Argentina đang xem xét tương lai của mình tại Barcelona sau khi HLV Tito Vilanova từ chức và người đồng hương của anh là ông Gerardo Martino lên thay.

Năm 2010, Mascherano đã chia tay Liverpool để cập bến Barcelona, và anh đã có hơn 3 năm thi đấu khá thành công trong màu áo Blaugrana, với hàng loạt danh hiệu giành được.


Mascherano. 

www.bestodds123.com
Tuy nhiên, quãng thời gian gắn bó với Barca của Mascherano hoàn toàn có thể chấm dứt nếu như anh nhận được một lời đề nghị hấp dẫn từ một đội bóng khác. Cho đến lúc này, Mascherano đã nhận được một vài cuộc gọi nhưng chưa có bất kỳ lời đề nghị chính thức nào được đưa ra.

Anh nói với phóng viên của tờ El Pais: "Các bạn biết đấy, trong bóng đá không bao giờ có thể nói trước được điều gì. Đã có một vài nơi gọi tôi, nhưng chưa chính thức đề nghị."

"Luôn luôn có những lo ngại. Tôi đang ở Barcelona và tôi phải chiến đấu cho vị trí của mình. Câu hỏi là liệu mọi thứ có còn giống như trước nữa không, giống như khi mà tôi vẫn luôn giành được vị trí chính thức trong suốt sự nghiệp của mình."

Anh khẳng định: "Nếu Barca nói với tôi rằng họ không còn cần tôi nữa, tôi sẽ rời khỏi câu lạc bộ trong vòng 1 phút."


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.