Monaco - Montpellier: Lấy thịt đè người

Những gì Monaco thể hiện trong trận đấu mở màn với Bordeaux đã cho thấy sức mạnh của CLB này. Chiến thắng tiếp theo trước Monpellier đang là điều mà CLB xứ Công quốc đang hướng tới.

Lực lượng:

Monaco: Nabil Dirar, Andrea Raggi, Valere Germain chấn thương
Montpellier: Jamel Saihi chấn thương. El Kaoutari 

Phong độ và đối đầu:

Monaco bất bại trong 13 lần gần nhất đụng độ với Montpellier
Monaco chỉ thua 1/22 trận đấu chính thức gần đây
Montpellier thua 5/8 cuộc chiến trong thời gian qua



Ngày hôm qua, có một thông tin ít được quan tâm rằng Monaco đã sở hữu tân binh thứ 12, đó là thủ thành Sergio Romero. Cần phải nhấn mạnh rằng, ở vị trí này, đội bóng xứ Công quốc đã có tới…5 người.

Hay mới đây, tại nước Pháp xuất hiện những tin đồn cho rằng Monaco sẽ bán Falcao và hàng loạt “ngôi sao” sáng giá trong đội hình nhằm giảm bớt áp lực thuế (dự kiến lên tới 100 triệu bảng) khi CLB này chuyển trụ sở sang Pháp. Tuy nhiên, ngay lập tức, BLĐ đội bóng đã ra hẳn…thông cáo để trấn an dư luận khẳng định họ sẽ không bán chân sút người Colombia. 

Móc nối hai sự kiện trên phần nào có thể thấy được quyết tâm trở lại của thế lực này. Monaco đang làm mọi giá để vươn mình, bất chấp những hiểm nguy đang chờ đợi trước mắt (luật công bằng tài chính).

Tinh thần Monaco cũng đã được thể hiện qua trận đấu mở màn Ligue 1 với Bordeaux. Đó là trận đấu mà thày trò Ranieri chơi trên chân đối phương ngay trên sân khách. Falcao, bản hợp đồng nhận được nhiều kỳ vọng đang cho thấy được sự hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới. Chính anh đã kết liễu đội bóng xứ rượu vang sau pha xoay sở đẳng cấp.

Chiến thắng ấy cộng thêm sự kiên quyết của BLĐ Monaco trong những ngày qua đã tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho toàn đội. Thày trò Raneri đang hướng tới chiến thắng tiếp theo trước Montpellier.



Trên thực tế, Montpellier không phải là đối thủ dễ chịu. Điều đó đã được họ thể hiện qua trận mở màn với PSG. Mặc dù vậy, Monaco hoàn toàn có cơ sở để tin vào kết quả có lợi trong trận đấu ngày hôm nay.

Điểm yếu lớn nhất của thày trò Fernandez chính là tâm lý kém cỏi trong những chuyến làm khách. Thống kê chỉ ra rằng, Montpellier đã thúc thủ 10/11 chuyến hành quân xa nhà trong thời gian qua. 

Thậm chí, trong 4 lần rời xa “đất Mẹ” gần đây, đội bóng này đều để thủng lưới ít nhất 2 bàn (thủng 11 quả). Nên nhớ rằng, những đối thủ như Bordeaux, Ajaccio, Bastia và Toulouse đều không được đánh giá cao ở Ligue 1.

Bên cạnh đó, dường như Montpellier luôn bị khớp mỗi khi đối đầu với Monaco khi họ chỉ biết hòa và thua trong 13 cuộc đụng độ trong quá khứ.


Dự đoán: 2-1

 Đội hình dự kiến:
Monaco
(4-2-3-1)
Subašić
Fabinho, Carvalho, Kurzawa, Abidal
Obbadi, Toulalan
Rodríguez, Carrasco, Ocampos
Falcao
Montpellier
(4-2-3-1)
Jourdren
Tiéné, Hilton, Congré, Bocaly
Stambouli, Marveaux
Cabella, Camara, Mounier
Herrera

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.