Mourinho chế giễu CR7: ‘Chỉ có một Ronaldo mà thôi’

Cựu HLV của Real Madrid mới đây đã có hành động chế giễu cầu thủ đồng hương với ông trong một cuộc phỏng vấn với ESPN.





Jose Mourinho, cựu HLV Real Madrid và hiện đang là HLV của Chelsea, trong chuyến du đấu của đội bóng ông dẫn dắt trên đất Mỹ, mới đây đã có cuộc phỏng vấn với ESPN. Trong cuộc phỏng vấn này, bên cạnh việc tiết lộ ông từng nỗ lực chiêu mộ Gareth Bale về cho đội chủ sân Bernabeu vào mùa giải trước, Mourinho cũng đã không ngần ngại giễu cợt cậu học trò cũ của mình là Cristiano Ronaldo.

Mourinho hồi tưởng lại thời kỳ đầu trong sự nghiệp huấn luyện của mình, tức giai đoạn ông còn là thành viên trong ban huấn luyện của Barca những năm 90 với tư cách là phiên dịch viên của HLV Bobby Robson và có một khoảng thời gian ngắn được giao quyền chỉ đạo đội bóng.

HLV người Bồ Đào Nha nói: “Tôi bắt đầu trở thành HLV chuyên nghiệp vào năm 2000, nhưng trước đó, tôi từng là trợ lý HLV của những CLB lớn, được làm việc bên cạnh các HLV tên tuổi và được dẫn dắt những cầu thủ hay nhất trên thế giới. Năm 30 tuổi, tôi từng huấn luyện Ronaldo. Ý tôi là không phải Ronaldo hiện tại, mà là Ronaldo thực sự, một Ronaldo của Brazil.”

Ông nói tiếp: “Tôi từng huấn luyện Rivaldo, huấn luyện Figo, và huấn luyện cả Guardiola. Tôi đã huấn luyện những cầu thủ lớn từ khi mình còn rất, rất trẻ. Vì thế, vào thời điểm đó, dù không phải là một HLV, mà chỉ là một trợ lý HLV, nhưng tôi đã có cảm giác rằng tôi có trong người những tiềm năng của nghiệp huấn luyện. Sau đó, tôi bắt đầu sự nghiệp huấn luyện vào năm 2000 và sau 4 năm, tôi đã giành được danh hiệu Champions League đầu tiên. Sau đó nữa, mọi thứ đến như một hệ quả tất yếu.”

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.