M.U thắng lớn: Rooney lủi thủi, không ăn mừng

Mặc dù Man Utd đã có được chiến thắng hoành tráng trong trận ra quân nhưng Wayne Rooney lại tỏ ra không vui với trận đấu này.

Chiến thắng tưng bừng 4-1 trên sân Swansea đã mang lại không khí sục sôi cho nửa đỏ thành Manchester. Các CĐV Quỷ đỏ càng vui hơn khi “biểu tượng” của họ, Wayne Rooney đã trở lại sau khi được HLV David Moyes tung vào sân ở phút 62 thay Ryan Giggs.
 

Như thường lệ, Rooney thi đấu khá máu lửa, đóng góp đáng kể vào lối chơi của Man Utd trong hiệp 2. Chính anh là người đã in dấu giày trong pha kiến tạo giúp Danny Welbeck ấn định chiến thắng 4-1 cho Quỷ đỏ.
Tuy vậy, có cảm giác Rooney không thực sự hài lòng khi ra sân ở trận đấu này. Bằng chứng là anh luôn giữ vẻ mặt cau có kể từ khi được David Moyes trao cơ hội. Đáng kể hơn, trong khi các đồng đội ôm vai bá cổ ăn mừng bàn thắng, Rooney lại lủi thủi 1 góc.
Cảnh tượng ấy diễn ra ở cả 2 tình huống ghi bàn của Man Utd trong hiệp 2. Sau khi ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho Man Utd, Van Persie đã nhận được sự hưởng ứng cuồng nhiệt của các đồng đội ngoại trừ Rooney. Thậm chí, ngay cả khi kiến tạo giúp Welbeck ghi bàn, chân sút người Anh vẫn không ăn mừng cùng cậu đàn em.

Nhìn bộ dạng của Rooney, nhiều người cho rằng tiền đạo này không muốn ra sân bởi anh vẫn nuôi ý định chia tay Old Trafford. Nhưng ý kiến khác lại cho rằng Rooney không ăn mừng bởi anh đã bị đau sau pha kiến tạo giúp Welbeck ghi bàn. Bằng chứng là trước đó, anh vẫn cười đùa rất vui vẻ với Lindegaard trên băng ghế huấn luyện.
Câu trả lời ra sao có lẽ chỉ Rooney là người hiểu hơn ai hết.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.