Mục tiêu của Arsenal, Julio Cesar bất ngờ đòi sang Benfica

Theo thông tin từ Metro cho biết, Arsenal nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ một mục tiêu quan trọng trong mùa hè này, sau khi thủ môn Julio Cesar tiết lộ rằng anh đang quan tâm đến việc chuyển sang thi đấu cho Benfica.



Benfica đã trở thành đội bóng mới nhất trong việc quan tâm đến thủ thành người Brazil, người đang được thông tin rằng sẽ rời QPR nếu nhận được một mức giá hợp lý.

Julio Cesar.

Arsenal đã theo đuổi thủ thành 33 tuổi vào đầu mùa hè này, nhưng sự quan tâm của họ ngày càng trở nên thưa thớt dần khi mà rào cản chính là mức lương mà Cesar đòi hỏi.

Nhưng Pháo thủ được cho là đang xem xét quay trở lại với việc theo đuổi thủ môn người Brazil sau khi gặp thất bại 1-3 trên sân nhà trước Aston Villa.

Tuy nhiên dường như mong muốn đó đã trở nên quá muộn sau khi Benfica cho thấy họ rất muốn có được chữ ký của Julio Cesar, hơn nữa thủ môn kỳ cựu này đang đáp lại sự quan tâm đó.

Benfica là một câu lạc bộ lớn và tôi tự hào khi được liên hệ với họ.” – Cesar cho biết.

Tôi sẽ nói chuyện với người đại diện của tôi để tìm hiểu chính xác xem những gì đang xảy ra, tôi chỉ muốn nói chuyện khi mọi thứ trở nên rõ ràng.”

Đây là một điều hoàn toàn bất ngờ khi mà HLV của đội tuyển Brazil, Luiz Felipe Scolari đã xác nhận rằng Cesar sẽ ở lại với QPR, nhưng có vẻ như khả năng chuyển đi khỏi sân Loftus Road của cựu thủ môn Inter đã được mở ra trở lại.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.