Đổi Rooney lấy Mata

Bundesliga kỉ niệm SN lần thứ 50; Arsenal quay sang Benteke; Moyes đặt niềm tin vào Welbeck; Vincent Kompany không đáng lo; Casillas có thể đến Barca.., là những nội dung chính trong bản tin chiều nay của BĐS


Bundesliga kỉ niệm SN lần thứ 50. Hôm nay giải VĐQG Đức đã bước sang tuổi 50 (24/0/1963). Trong 50 năm này, Bayern thống trị giải đấu với 23 lần giành chức vô địch.

Đổi Rooney lấy Mata. ESPN cho hay, HLV David Moyes đang tính đến phương án đổi Rooney = tiền + Juan Mata. Rooney muốn đến Chelsea, trong khi đó M.U đang cần mua tiền vệ. Đây là phương án tốt cho cả 2.

Arsenal quay sang Benteke
. Thông tin từ Arsenal cho hay, tuột mất Luis Suarez, HLV Wenger đã đánh tiếng hỏi mua tiền đạo Bỉ đến Aston Villa. Chính Benteke đã chọc thủng lưới Arsenal 2 lần ở trận khai mạc Premier League mùa này.

Casillas có thể đến Barca.
 Đây là nhận định của Canizares, cựu thủ môn ĐT TBN. Thành Iker hiện bị ruồng bỏ ở Real trong khi Barca đang săn thủ môn thay thế Valdes.

Moyes đặt niềm tin vào WelbeckTheo HLV M.U, tiền đạo người Anh, Welbeck sẽ ghi được khoảng 20 bàn thắng ở mùa này.

Hamburg đặt giá Nicklas Bendtner. Đội bóng Đức gửi lời hỏi mua trị giá 3 triệu euro đến Arsenal cho trường hợp chân sút Đan Mạch. Vấn đề lớn nhất là Hamburg đang đàm phán giảm mức lương 58.000 bảng/tuần mà Bendtner đòi hỏi.

Arsenal mơ mộng Viviano. Thủ môn người Italia của Palermo vừa được đồn liên hệ với Pháo thủ thành London. Ngoài Viviano, Arsenal còn muốn mua thủ thành Casilla từ Espanyol.

Vincent Kompany không đáng lo. Phía Man City xác nhận, thủ quân Vincent Kompany không phải nghỉ thi đấu dài hạn mà chỉ phải xa sân cỏ 1 tháng. Trung vệ người Bỉ đã dính chấn thương háng ở trận Man City thắng Newcastle.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.