Reina hết lời tâng bốc Benitez

Mùa hè này, dù được rất nhiều CLB săn đón, trong đó có cả Barcelona nhưng cuối cùng Pepe Reina lại chọn Napoli làm bến đỗ tiếp theo của mình và anh sẽ tái ngộ cùng người thầy cũ của mình tại Liverpool, Rafael Benitez.


Thủ thành xuất sắc người Tây Ban Nha Pepe Reina tỏ ra vô cùng vui mừng khi được tái hợp cùng HLV Rafael Benitez tại Napoli. Reina hiện tại vẫn thuộc biên chế của Liverpool nhưng được đem cho Napoli mượn kèm theo điều khoản mua đứt sau khi The Kop đã có được thủ môn người Bỉ Simon Mignolet từ Sunderland.

Reina rất vui vì được tiếp tục làm việc cùng Benitez.

Trước đó, Pepe Reina là mục tiêu tranh chấp gắt gao của cả Arsenal và Barcelona nhưng Liverpool kiên quyết từ chối không bán dù nhận được lời đề nghị trị giá lên đến 10 triệu bảng. Và rồi, thật bất ngờ khi Liverpool chấp nhận để thủ thành người Tây Ban Nha đến Napoli dưới dạng cho mượn dưới sự ngỡ ngàng của rất nhiều NHM. Tuy nhiên, Reina không hề buồn phiền mà trái lại, anh rất vui vì lại được làm việc cùng Benitez, người đã biến anh thành một ngôi sao như hiện tại khi mang anh về Anfield từ Villarreal trước đây.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận hòa 2-2 với Arsenal, Reina nói rằng: "Tôi đã tìm được một CLB tuyệt vời, một đội hình mạnh và được dẫn dắt rất tốt bởi Benitez. Tôi rất vui vì Benitez có mặt ở đây. Ông ấy là một phần rất quan trọng với Napoli và ông ấy có nhiệm vụ dẫn dắt CLB thi đấu tốt tại Champions League.

"Benitez là một HLV đầy tài năng và tôi không hề nghi ngờ về thành tích của Napoli khi được dẫn dắt bởi ông ấy. Và trong trận đấu hôm nay, ông ấy đã chứng tỏ được tài năng của mình khi chúng tôi suýt chút nữa là đã giành chiến thắng trước Arsenal ngay tại Emirates."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.