Sốc: Carragher cũng mong Liverpool "tha" cho Suarez

Huyền thoại của The Kop, Jamie Carragher vừa lên tiếng khuyên đội bóng cũ hãy để cho Luis Suarez ra đi.

Mối quan hệ giữa tiền đạo người Uruguay và Liverpool đang ngày càng xấu đi, khi anh đang làm đủ mọi cách để ra đi, thậm chí cả việc đứng trước truyền thông chỉ trích đội bóng của mình, điều đang khiến BLĐ đội bóng phố Cảng cảm thấy vô cùng tức giận, và quyết phải trừng phạt cho bằng được tiền đạo này.

www.bestodds123.com

Trong một bài báo mới đây viết cho tờ Daily Mail, cựu đội phó vừa mới tuyên bố treo giày vào cuối mùa giải năm ngoái của Liverpool, Carragher đã kêu gọi The Kop hay để cho Suarez được ra đi, vì "Luis Suarez quá tài năng so với Liverpool."

"Cậu ấy là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới thời điểm này, trong khi Liverpool chỉ đứng thứ 7 tại Anh vào mùa giải năm ngoái."

"Tài năng của cậu ấy là quá lớn so với nơi mà cậu ấy đang chơi bóng. Không chỉ vì cậu ấy xứng đáng chơi tại Champions League, mà còn vì cậu ấy xứng đáng giành lấy những chiến thắng tại đây."


Bên cạnh đó, Carragher cũng lên tiếng khuyên người đồng đội cũ đừng nên tới Arsenal: "Suarez cũng là quá tài năng so với Arsenal. Trong những năm gần đây, họ chẳng còn muốn chinh phục những danh hiệu, họ chẳng để lại ấn tượng nào tại Champions League, và cũng chẳng có quá nhiều cơ hội để giành Premier League."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.