Thi đấu thất vọng, nhưng Cavani vẫn được khen nức nở

Vị thuyền trưởng của PSG, Laurent Blanc cho rằng màn ra mắt của Edinson Cavani trong trận hòa trước Montpellier là không có gì đáng chê trách.

Là một trong những đội bóng được đầu tư nhiều nhất trong mùa Hè này, nên việc người người hâm mộ kỳ vọng vào một màn ra mắt hoành tráng của nhà đương kim vô địch Ligue 1 trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới là điều hết sức bình thường.

Edinson Cavani.

www.bestodds123.com

Tuy nhiên sau 90 phút thi đấu, dàn sao của PSG chỉ có thể giành được trận hòa 1-1 trước Montpellier, và một trong những cầu thủ bị "ném đá" nhiều nhất không ai khác chính bản hợp đồng trị giá 64.5 triệu euro, Edinson Cavani.

Mặc dù vậy trong phát biểu sau trận đấu này, HLV Blanc vẫn ra sức bảo vệ cậu học trò mới này của mình:

"Cậu ấy đã giúp tăng thêm tích chiều sâu trong đội hình. Cậu ấy đã có những cơ hội rất tốt trong trận đấu, nhưng không may là những tình huống đó đều bị hậu vệ đối phương ngăn chặn. Cậu ấy đã làm được những điều mà chúng tôi cần."

"Cậu ấy vẫn chưa đạt được 100% thể trạng và phong độ, nhưng rõ ràng cậu ấy vẫn là cầu thủ rất quan trọng, một sát thủ thực sự. Cậu ấy cần được thi đấu nhiều hơn nữa."

"Cậu ấy không được thử sức ở những trận giao hữu để giúp có được phong độ cao nhất, vì thế tôi tin cậu ấy sẽ sớm làm đạt được phong độ cao nhất trong những trận thi đấu chính thức sắp tới."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.