Tới Real, Bale “ngồi chung mâm” với C.Ronaldo, Kaka


Real Madrid sắp phá kỷ lục chuyển nhượng của làng túc cầu (lần thứ 4 liên tiếp) khi họ vừa đạt thỏa thuận phí chuyển nhượng 99 triệu euro với Tottenham trong thương vụ Bale. Tất nhiên, Los Blancos cũng muốn đưa ra mức lương tương xứng với giá trị của “bản hợp đồng thế kỷ” này. 


Theo tiết lộ của tờ Marca, tiền vệ người xứ Wales sẽ thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha theo bản hợp đồng có thời hạn 6 năm, với lương lên tới 10 triệu euro/năm (sau thuế). Thu nhập này đã giúp Gareth Bale sánh ngang cùng với những “ông hoàng” của CLB như C.Ronaldo hay Kaka. 

Đi cùng với đó, Real Madrid cũng muốn chuẩn bị lễ chào đón rực rỡ cho ngôi sao thứ 11 trong “Dải Ngân Hà”,nó được dự đoán sẽ không kém cạnh so với màn ra mắt của C.Ronaldo cách đây 4 năm.

Cũng theo tờ Marca, nếu thương vụ Gareth Bale thành công, nó có thể sẽ gây ra hiệu ứng domino bởi Real Madrid buộc phải bán Coentrao hay Di Maria để cân bằng tài chính. Hiện tại, rất nhiều CLB châu Âu thèm khát hai cầu thủ này.

Trong khi đó, phía Tottenham cũng chuẩn bị sẵn cho ngày chia tay Gareth Bale bằng bản hợp đồng Eric Lamela. Theo tờ Sky Italia, tiền vệ tài hoa người Argentina sẽ cập bến Spurs trong tuần tới với mức phí 25,8 triệu bảng. Ngoài ra, AS Roma sẽ nhận thêm 4,3 triệu bảng khác dựa trên thành tích của “Gà trống” vào mùa giải tới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.