Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 03/08

Shaqiri sẽ không đến Schalke, Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Gareth Bale, Anderson từ chối Everton, Real đã tìm ra người thay thế Coentrao, Sao trẻ Fiorentina đồng ý gia nhập Milan,... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối 03/08

Shaqiri sẽ không đến SchalkeTheo thông tin mới nhất từ Kicker thì Schalke đã bị Bayern Munich từ chối thẳng thừng lời đề nghị hỏi mua sao trẻ người Thụy Sĩ, Xherdan Shaqiri. Đích thân chủ tịch của đội bóng chủ sân Veltins Arena, ông Horst Heldt đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

Real đã đạt được thỏa thuận mua Gareth Bale với giá 100 triệu euro. 

www.afb88.com

Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Gareth Bale.
 Theo tin tức được tiết lộ từ AS thì Real đã đạt được thỏa thuận với Tottenham về mức phí chuyển nhượng của ngôi sao người xứ Wales Gareth Bale, vào khoảng 100 triệu euro. Theo đó, Real sẽ trả trước 20 triệu euro, còn 80 triệu còn lại sẽ được chia ra trả dần trong vòng 6 năm.

Anderson từ chối Everton. Tiền vệ người Brazil là một trong những bản hợp đồng thất bại nhất của Sir Alex Ferguson và việc anh có thể trụ lại Old Trafford cho đến thời điểm này đã là một sự bất ngờ. Tuy nhiên, bất chấp việc không còn chỗ đứng trong đội hình của Manchester United nhưng Anderson vẫn lên tiếng từ chối lời đề nghị từ Everton để tiếp tục gắn bó cùng Quỷ đỏ.

Real đã tìm ra người thay thế Coentrao. Theo tin tức từ tờ AS thì Real Madrid đang chuẩn bị hỏi mua ngôi sao 27 tuổi của CLB Granada, Guilherme Siqueira. Được biết, giá trị của Siqueira hiện tại vào khoảng 14 triệu euro và HLV Ancelotti xem anh là sự thay thế lí tưởng cho Fabio Coentrao, người nhiều khả năng sẽ rời Bernabeu để gia nhập Tottenham trong mùa hè này.

Liverpool mượn thành công Aly CissokhoTheo nguồn tin của Mercato365 thì Liverpool đã đạt được thỏa thuận hỏi mua ngôi sao người Pháp của Valencia Aly Cissokho có thời hạn 1 năm và có kèm theo điều khoản mua đứt nếu The Kop cảm thấy ưng ý với phong độ của cựu sao Lyon.

Sao trẻ Fiorentina đồng ý gia nhập Milan. Mới đây, tờ Sky Sport 24 đã cho đăng tải thông tin rằng Milan đạt được thỏa thuận cá nhân với sao trẻ Fiorentina, Adem Ljajic. Tuy nhiên, mức giá 8 triệu euro của Rossoneri vẫn chưa thuyết phục được Fiorentina khi The Viola muốn ít nhất 12 triệu cho thương vụ này.

Dempsey sẽ hồi hương thi đấu trong màu áo CLB Seattle Sounders. 

www.afb88.com

Dempsey bất ngờ hồi hương thi đấu. Theo thông tin độc quyền từ GOAL thì ngôi sao người Mỹ Clint Dempsey của Tottenham đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chuyển đến thi đấu cho CLB Seattle Sounders tại giải nhà nghề MLS. Được biết, mức phí chuyển nhượng của thương vụ này vào khoảng 7 triệu euro.

Everton hỏi mua McGeadyTheo tin tức mới nhất từ Daily Mirror thì Everton đã gửi lời đề nghị trị giá 4,7 triệu euro đến Spartak Moscow để hỏi mua ngôi sao người Cộng hòa Ireland, Aiden McGeady. McGeady có thể thi đấu tốt ở mọi vị trí ở hàng tiền vệ và sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của HLV Roberto Martinez.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.