Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 10/08

Man City bắt đầu thanh lí, M.U hỏi mua Makelele mới, Monaco tiếp tục bạo chi, Manchester City nhảy vào cuộc đua giành Willian cùng Chelsea và Tottenham, Valencia muốn có bộ đôi tiền đạo Chelsea... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối ngày 10/08

Man City bắt đầu thanh líDenis Suarez đã được Barca B liên hệ và đang tiến hành những thủ tục cuối cùng sang Tây Ban Nha thi đấu. Tương lai của cả Gareth Barry và Scott Sinclair vẫn khá bấp bênh, nhất là sau khi Man City mua về Jesús Navas, Fernandinho ở mùa Hè này. Cựu HLV Malaga mập mờ về khả năng bán bộ 3 nói trên với tuyên bố: “đang chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào tuần tới”.

Lucas Barrios chính thức đến Spartak MoscowCLB nước Nga đã đồng ý chi ra số tiền 7 triệu Euro để chiêu mộ cựu tiền đạo Dortmund về từ Guangzhou Evergrande.

M.U hỏi mua Makelele mới: Theo Guardian, BLĐ của hai CLB Manchester United và Sevilla đã có cuộc gặp mặt trước thềm trận đấu hôm qua để bàn bạc về thương vụ Geoffrey Kondogbia.


Liverpool hết cửa có Aly Cissokho và Diego CostaĐích thân HLV Liverpool đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn liên quan đến 2 cầu thủ này. Brendan Rodgers khẳng định ông không hề muốn có Aly Cissokho. Về thương vụ Costa, Rodgers tuyên bố: "Tôi tin rằng Costa đã ký vào bản hợp đồng gia hạn với Atletico. Chẳng còn có bất cứ vấn đề gì về cầu thủ này để có thể thảo luận thêm ở đây."

Inter đã có RolandoTrung vệ người Bồ Đào Nha đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế thủ tục tại Giuseppe Meazza. Trong ít giờ tới, Rolando sẽ kí HĐ với Inter Milan theo dạng cho mượn từ Porto.

Monaco tiếp tục bạo chiTheo tiết lộ từ Sports Sphera, Atletico Madrid đã nhận được lời đề nghị 17 triệu euro cho tiền vệ người Thổ, Arda Turan. Hiện tại, đội bóng thủ đô Madrid vẫn chưa đưa ra câu trả lời.

Liverpool chuẩn bị bán DowningSteward Downing của Liverpool nhiều khả năng sẽ bị bán ngay trong hè này, tờ Mirror cho biết. Được biết, West Ham United đã chính thức đưa ra lời đề nghị trị giá 6 triệu bảng đến Liverpool, nhằm có sự phục vụ của tuyển thủ Anh này.

Real Madrid không đủ tiền mặt để mua BaleTheo những thông tin mới nhất từ tờ Daily Star, hiện Real Madrid sắp từ bỏ vụ Gareth Bale vì không đào đâu ra tiền mặt để thoả mãn yêu cầu của Tottenham.

Manchester City nhảy vào cuộc đua giành Willian cùng Chelsea và TottenhamTheo thông tin từ tờ Daily Star, Manuel Pellegrini đang chuẩn bị thực hiện tiếp một thương vụ đình đám ở TTCN mùa hè này, khi sau Fernandinho, HLV người Chilê đang nhắm đến một tiền vệ người Brazil khác đó chính là Willian của Anzhi Makhachkala.

Sao Dortmund từ chối MU, ArsenalMới đây, cha ruột của tiền vệ IIkay Gundogan đã lên tiếng phủ nhận việc con trai mình sẽ rời Borussia Dortmund để chuyển tới thi đấu tại Premier League. Ngôi sao 22 tuổi người Đức hiện đang được coi là mục tiêu theo đuổi của cả MU và Arsenal.

Inter Milan đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Osvaldo: BLĐ Inter đã gặp cha và người đại diện của tiền đạo đang chơi cho AS Roma này và đã đạt được thỏa thuận. Vấn đề là Roma không định bán Osvaldo cho Inter vì họ không muốn giúp đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Serie A mạnh lên.

Valencia muốn có bộ đôi tiền đạo ChelseaTheo Daily Mail, Valencia đang có ý định hỏi mượn hai cầu thủ của Chelsea là Demba Ba và Romelu Lukaku trong nỗ lực thay thế Roberto Soldado.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.