Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 17/08

M.U gia nhập cuộc đua giành Willian, PSG theo đuổi Di Maria, Chelsea dùng 29 triệu euro hỏi mua "Falcao mới", Monaco có thêm tân binh chất lượng, PSG ra giá cho Sakho, Roma bán Osvaldo để mua Nani, Sao Napoli từ chối Juve,... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối ngày 17/08

Monaco có thêm tân binh chất lượng. Hôm nay, trên trang chủ của CLB giàu có AS Monaco đã chính thức đưa ra thông báo họ đã chiêu mộ thành công thủ thành người Argetina Sergio Romero từ Sampdoria dưới dạng cho mượn có thời hạn một năm. HLV Ranieri xem Romero là sự thay thế xứng đáng khi đã để vuột mất mục tiêu số 1 Victor Valdes trong mùa hè này.
Chelsea hỏi mua "Falcao mới" với giá 29 triệu euro. 

www.afb88.com

Chelsea dùng 29 triệu euro hỏi mua "Falcao mới". Theo tin tức từ tờ Metro thì mới đây, Chelsea đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 29 triệu euro đến Porto để hỏi mua chân sút người Colombia được mệnh danh là "Falcao mới" Jackson Martinez. Được biết, HLV Jose Mourinho xem Martinez là phương án B trong trường hợp không thể chiêu mộ Wayne Rooney.

PSG ra giá cho Sakho. Theo tin tức từ L'Equipe thì Paris Saint-Germain mới đây đã ra giá cho trung vệ người Pháp Mamadou Sakho. Theo đó, bất kì đội bóng nào muốn sở hửu ngôi sao trẻ này sẽ phải chi ra số tiền vào khoảng 10 triệu euro. Hiện tại, cả Milan và Monaco đều rất quan tâm đến Sakho.

Juventus lại theo đuổi Diamanti. Sau một thời gian bỏ cuộc, các nhà ĐKVĐ Serie A Juventus đã quay lại ve vãn tiền vệ tấn công người Italia của Bologna Diamanti. Được biết, HLV Antonio Conte sẵn sàng trả 7 triệu euro để có được chữ kí của ngôi sao 30 tuổi này.

Roma bán Osvaldo để mua Nani. Theo tin tức từ Corriere dello Sport thì AS Roma đang lên kế hoạch bán đi chân sút người Italia Pablo Osvaldo để có tiền theo đuổi ngôi sao bị thất sủng tại Old Trafford, Luis Nani. Đội bóng chủ sân Olimpico muốn thu về 20 triệu euro nếu bán Osvaldo trong khi Nani hiện tại chỉ có giá khoảng 10 triệu.

Napoli sắp có thêm ngôi sao. Không phải Juve, Inter hay Milan mà chính Napoli mới là CLB mạnh tay nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này tại Serie A. Mới nhất, theo tin tức từ Mediaset thì HLV Rafael Benitez lại sắp có thêm tân binh và lần này là trung vệ người Italia Davide Astori. Được biết, đội bóng chủ sân San Paolo đã phải bỏ ra 13 triệu euro để thuyết phục Cagliari nhả ngu7o2i.
PSG đang theo đuổi Angel Di Maria. 
www.afb88.com

PSG theo đuổi Di Maria. Tương lai của ngôi sao người Argentina Angel Di Maria đang trở nên rất bấp bênh khi Real chiêu mộ thành công ngôi sao tấn công Isco từ Malaga. Sắp tới, rất có thể sân Bernabeu sẽ đón chào thêm Gareth Bale và khi đó, Di Maria rất khó giữ được vị trí. Vì vậy, PSG đã tận dụng cơ hội này để hỏi mua cựu sao Benfica với giá lên đến 30 triệu euro.

M.U gia nhập cuộc đua giành Willian. Theo tin tức từ Daily Mail thì Manchester United là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành quyền sở hữu ngôi sao người Brazil Willian. Mặc dù chỉ mới đến Anzhi Makhachkala từ mùa đông nhưng Willian hiện tại không còn cảm thấy hạnh phúc khi chơi bóng tại Nga. Ngoài M.U, cả Cheslea và Liverpool đều rất muốn có tiền vệ sáng tạo này.

www.afb88.comwww.afb88.com. Theo tin tức từ Tuttosport thì mới đây, đích thân cầu thủ chạy cánh người Colombia Zuniga đã lên tiếng từ chối lời đề nghị Juventus và cam kết gắn bó cùng Napoli. Hiện tại, Zuniga đang là mục tiêu số 1 của HLV Antonio Conte nhằm cải thiện khả năng tấn công biên của Bianconeri.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.