Tổng hợp vòng 21 J.League: Ngôi đầu đổi chủ

Tổng hợp vòng 21 J.League: Ngôi đầu đổi chủ

Trận hòa với Grampus hôm thứ Bảy vừa qua đã khiến Sanfrecce đánh mất ngôi đầu vào tay Marinos. Trong khi đó, Reds cũng đã phải trải qua 90 phút chật vật trước đội bét bảng Trinita.
Cuộc đua đến ngôi vô địch của J.League 2013 đang ngày càng hấp dẫn khi Yokohama F. Marinos giành lại ngôi đầu bảng sau chiến thắng 2-0 trước đội chủ nhà FC Tokyo.

Phút thứ 31, Shingo Hyodo đã có được bàn thắng mở tỉ số cho Marinos. Nhưng rồi cũng phải mãi đến khi trận đấu chỉ còn lại một phút, họ mới có thể nhân đôi cách biệt nhờ công của đội trưởng Shunsuke Nakamura.

Với việc nhà ĐKVĐ Sanfrecce Hiroshima chỉ có thể kiếm được một điểm trong cuộc tiếp đón Nagoya Grampus, Marinos đã lần đầu tiên trở lại vị trí dẫn đầu trên BXH kể từ vòng đấu thứ bảy.

Ở vòng 21, Urawa Reds cũng phải mướt mồ hôi mới có thể giữ lại cho mình vị trí thứ ba sau chiến thắng sát nút 4-3 trước Oita Trinita. CLB đang "đội sổ" tại J1 2013 đã gây sốc khi dẫn đến 3-0 chỉ sau 20 phút thi đấu bằng các bàn thắng của Yohei Kajiyama, Masashi Wakasa và Riki Matsuda.

Màn trình diễn của đội chủ nhà bắt đầu ở phút thứ 24 với pha lập công của Shinzo Kuroki. Bước sang hiệp hai, chỉ sau 11 phút thi đấu, Reds đã ghi hai bàn liên tiếp để quân bình tỉ số. Chiến thắng của họ được ấn định bằng pha dứt điểm của Daisuke Nasu trong sự vỡ òa sung sướng của các CĐV trên khán đài.
Urawa Reds hiện đang đứng ở vị trí thứ ba, kém đội đầu bảng Marinos bốn điểm. Cuộc đụng độ giữa hai đội hôm 28 tới đây trên SVĐ Nissan có thể sẽ lại khiến ngôi đầu BXH đổi chủ một lần nữa.
TỔNG HỢP KẾT QUẢ VÒNG 21 J.LEAGUE 2013
Urawa Reds 4-3 Oita Trinita
Kashima Antlers 1-0 Albirex Niigata
FC Tokyo 0-2 Yokohama F. Marinos
Ventforet Kofu 0-3 Kawasaki Frontale
Shonan Bellmare 1-1 Jubilo Iwata
Cerezo Osaka 4-1 Shimizu S-Pulse
Sagan Tosu 2-1 Omiya Ardija
Kashiwa Reysol 0-0 Vegalta Sendai
Sanfrecce Hiroshima 1-1 Nagoya Grampus

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.