U16 Việt Nam dễ dàng đè bẹp U16 Campuchia

U16 Việt Nam dễ dàng đè bẹp U16 Campuchia

Trước một U16 Campuchia yếu hơn về trình độ và đẳng cấp, U16 Việt Nam đã dễ dàng giành thắng lợi 6-0.
Sau khi chứng kiến đối thủ chính U16 Australia đè bẹp U16 Brunei 19-0 ở trận đấu sớm, U16 Việt Nam quyết tâm có một chiến thắng đậm trước U16 Campuchia để so kè hiệu số với đối thủ. 

Tuy vậy, cũng phải đến phút 39, thế bế tắc mới được khai thông sau tình huống dứt điểm của Bạch Hồng Hân. 

Sang hiệp hai, U16 Việt Nam thi đấu tự tin hơn rất nhiều sau khi đã có bàn thắng mở tỷ số. Chỉ ba phút sau khi hiệp hai bắt đầu, lại là Hồng Hân ghi bàn với một pha kết thúc đơn giản từ quả tạt của Lâm Thuận. Đến phút 54, tỷ số là 3-0 sau tình huống xử lý chuẩn xác của đội trưởng Hoàng Thế Tài. 

Sau đó, U16 Việt Nam chơi rất ung dung nhưng vẫn có thêm được ba bàn thắng do công của Lê Tiến Anh (71'), Bạch Hồng Hân (88') và Nguyễn Đoàn Trung Nhân (90'). 

Đáng tiếc là chiến thắng của các cầu thủ trẻ Việt Nam đã không được trọn vẹn khi Lê Tiến Anh phải nhận thẻ đỏ ở phút 83 của trận đấu sau pha vào bóng nguy hiểm với đối phương. 

Tuy vậy, với chiến thắng này, U16 Việt Nam đã có 6 điểm sau hai trận và tràn trề cơ hội đi tiếp vào bán kết. Trận đấu tiếp theo của U16 Việt Nam ở giải này là cuộc đọ sức đáng được chờ đợi với U16 Australia vào lúc 16h30 ngày 26 tháng Tám.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.