US Open (ngày 6): Azarenka ngược dòng tiến bước

Số hai thế giới đã phải đón nhận set thua đầu tiên của mình tại US Open năm nay trước Alize Cornet.


www.afb88.com

Trong trận đấu trên sân Louis Armstrong vừa qua, trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, nhưng Victoria Azarenka lại khiến nhiều người phải thất vọng bởi màn nhập cuộc rất "tệ" của mình. Trên thực tế thì chỉ sau 5 game, tay vợt người Belarus đã bất ngờ để cho hạt giống số 26 của giải vượt lên dẫn trước tới 4-1.

Tuy nhiên đó cũng là thời điểm duy nhất mà người hâm mộ phải chứng kiến Azarenka chơi dưới cơ trước Cornet, vì dù trong set đấu đầu tiên cô không thể ngược dòng dành chiến thắng trong set đấu thứ 1, nhưng số hai thế giới cũng đã cho thấy được sự vùng lên mạnh mẽ của mình trong khoảng thời gian sau đó bằng việc đòi lại break và buộc đối thủ phải vào loạt đấu tie-break, nơi cô nhận lấy thất bại 6-7(2).

Tiếp đà hưng phấn, Azarenka đã bước vào set đấu thứ 2 và 3 với một sự tự tin cao độ, và nhanh chóng nắm toàn bộ quyền chủ động trên sân, để rồi không phải mất quá nhiều thời gian để giành lấy tấm vé tiến vào vòng 4 với các thắng 6-3 và 6-2.

Tại vòng đấu tiếp theo, đối thủ mà Azarenka sẽ phải dụng độ là Ana Ivanovic, sau khi cựu số một thế giới buộc nước chủ nhà phải chia tay thêm với một đại diện khác của mình là Christina McHale cũng bằng một cú ngược dòng 4-6, 7-5 và 6-4.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.