Valenica - Barcelona: Khi Mestalla đi dễ khó về

Los Che chưa từng vượt qua gã khổng lồ xứ Catalan trong bảy mùa giải liên tiếp. Tuy nhiên, họ đang rất quyết tâm để chứng tỏ trận thua đau trước Espanyol ở vòng một chỉ là tai nạn..


Roberto Soldado , Gerrard Pique , Valencia vs Barcelona

Valencia đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại La Liga trước Barcelona kể từ mùa giải 2006-07.

Chiến thắng cuối cùng của đội chủ nhà là nhờ hai pha lập công của Miguel Angel Angulo và David Silva. Trong khi đó, Ronaldinho là người ghi bàn an ủi cho Barca.
Cả hai CLB đều đã thay HLV mới trong mùa hè năm nay. HLV Gerardo Martino đã đưa Barca khởi đầu bằng hai chiến thắng: 7-0 trước Levante và 1-0 trước Malaga. Trong khi đó, ông Miroslav Djukic đã bắt đầu triều đại của mình với trận thắng tối thiểu trước Malaga trên sân nhà và rồi thất bại 1-3 trước Espanyol.

Valencia đang hướng tới mục tiêu giành suất tham dự Champions League sau khi họ đã bị Real Sociedad "nẫng tay trên" vào ngày cuối cùng của mùa giải 2012-13.

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Barca - Oriol Romeu vẫn chưa có được ra mắt tại Mestalla kể từ khi anh được Chelsea đem cho mượn. Trận đấu tới là một cơ hội hoàn hảo để tiền vệ này chứng tỏ mình nếu được ra sân đối đầu với đội bóng cũ.
Lần gần nhất gặp nhau, Valencia và Barcelona đã phải chia điểm trong trận hòa 1-1. Ever Banega là người mở tỉ số trước khi Lionel Messi gỡ hòa từ chấm 11m.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.