22h00 ngày 22/09, Cardiff City vs Tottenham: Cảm hứng từ nhạc trưởng Eriksen.

Sau trận thua 0-1 trước Arsenal ở vòng 3, Tottenham đã tìm lại nhịp thắng của mình. Họ hiện chỉ thua đội đầu bảng Chelsea có 1 điểm và vẫn còn 1 trận chưa đấu. Gà trống đang bay cao trong những trận gần đây, và người được nhắc đến không ai khác, chính là tân binh trẻ tuổi Christian Eriksen.


Christian Eriksen năm nay chỉ mới 21 tuổi những đã cho thấy ở mình những phẩm chất của một cầu thủ hàng đầu. Khả năng kiến tạo, dứt điểm từ xa hay quán xuyến tuyến giữa của cầu thủ người Đan Mạch đều vô cùng nổi bật và được thể hiện rõ qua các trận đấu với Norwich hay Tromso mới đây.




Với Eriksen, Tottenham đã có một Trequartista đúng nghĩa. Với Eriksen, NHM Tottenham đã có thể quên đi nỗi nhớ Rafael van der Vaart, Luka Modic - những cầu thủ làm bóng đại tài. Christian Eriksen không phải là tân binh đắt giá nhất của Tottenham trong mùa Hè này, nhưng anh lại thổi vào đội chủ sân White Hart Lane những nguồn cảm hứng bất tận.


Tottenham đang thăng hoa, ở lần gặp nhau gần đây nhất năm 2007, Spurs đã hủy diệt Cardiff với 4 bàn không gỡ. Nhưng họ sẽ phải gặp không ít khó khăn trong chuyến làm khách đến xứ Wales của Cardiff City lần này.

Sau trận thua West Ham ở ngày khai màn Premier League, đội bóng của HLV Malcolm Mackay gây sốc khi đánh bại Man City với tỉ số 3-2. 2 vòng đấu gần nhất, họ hòa cả Everton rồi Hull City. Tân binh Gary Medel, tiền vệ Gunnarsson, tiền đạo trẻ Campbell vẫn đang thi đấu rất ấn tượng để có thể làm nên điều gì đó bất ngờ.



Dự đoán: 1-1.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.