Ancelotti tự tin có thể kết hợp hai “hổ” Ronaldo-Bale

Trước báo giới, HLV Ancelotti tự tin khẳng định ông biết cách kết hợp bộ đôi Ronaldo-Bale.

Sau khi Bale cập bến Real Madrid, vấn đề khiến nhiều người lo ngại nhất là việc Ancelotti sẽ kết hợp hai cá tính lớn Bale-Ronaldo ra sao. Trước báo giới, ông thày người Italia tự tin sẽ giải quyết được bài toán này.



Ông nói: “Không. C.Ronaldo sẽ không bị đẩy lên tiền đạo. Chúng tôi sẽ xây dựng sơ đồ mà ở đó có thể khai thác tốt nhất những điểm mạnh của cả hai cầu thủ.

Khi ra sân những cầu thủ hàng đầu cần phải được thoải mái. Tất cả mọi thứ đang tiến triển khá tốt. Real Madrid là đội bóng lớn và luôn có tổ chức rất tốt.

Mọi thứ ở đây đều thuận lợi cho Bale. Tôi nghĩ, cậu ấy không gặp vấn đề về thích nghi. CLB đã có sự thay đổi nhỏ kể từ khi tôi tới đây. Bale là cầu thủ tuyệt vời, anh ấy vẫn còn rất trẻ. Chắc chắn, cậu ấy sẽ chơi tốt cho Real Madrid”.

Bên cạnh đó, HLV Ancelotti cũng khẳng định không gặp bất kỳ áp lực nào khi nhậm chức ở Real Madrid. Ông chia sẻ thêm: “Đó là điều bình thường với HLV. Tất nhiên luôn có những áp lực khi dẫn dắt PSG hay Real Madrid.

Những áp lực tới khi đội bóng của bạn đặt ra những mục tiêu và thường bạn sẽ không đoạt được nó. Sau nhiều năm làm công tác huấn luyện, tôi đã học cách làm quen với những áp lực”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.