Arsenal nhắm đến trung vệ Juventus.

Ngay từ thời điểm này, Arsenal đang rục rịch kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Juventus Martin Caceres, đó là thông tin được tờ Daily Star đăng tải.

Caceres 26 tuổi, đã có 51 lần khoác áo ĐTQG Uruguay. Caceres chuyển đến thi đấu cho Juve từ Sevilla vào năm 2012 và nhanh chóng có được những màn trình diễn ấn tượng tại Serie A.

Việc Pháo thủ nhắm đến Caceres cũng là điều dễ hiểu trong bối cảnh hàng thủ của họ cần được tăng cường. Nếu như hàng công của Arsenal hiện tại đã khá mạnh với sự góp mặt của tân binh 42,5 triệu bảng Mesut Oezil cùng sự chói sáng của Giroud thì hàng phòng ngự của họ vẫn để lại nỗi lo lớn cho NHM.


                     

                           
Một nguồn tin trên tờ Daily Star tiết lộ Arsenal sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Napoli của HLV Rafa Benitez trong thương vụ này.

Vào lúc này, Caceres vẫn đang trong quá trình dưỡng thương khi gặp phải chấn thương đầu gối khá nặng trong thời gian tập trung cùng tuyển Uruguay cho loạt trận quốc tế vừa qua. Đây cũng là điều thuận lợi với Arsenal bởi khi trở lại, khả năng Caceres phải ngồi trên ghế dự bị là không nhỏ.

 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.