Arsene Wenger nhắm 4 ngôi sao sáng giá nhất của tuyển Đức

Theo Daily Mirror, sau khi có được Mesut Oezil, HLV Arsenal đang để mắt đến 4 ngôi sao sáng giá hàng đầu của tuyển Đức là Marco Reus, Ilkay Gundogan, Lars Bender và Julian Draxler.


Ngay thời điểm này, Arsenal đã hướng đến thị trường chuyển nhượng mùa đông. Và hàng tiền vệ vẫn được Giáo sư đặc biệt chú trọng. 4 cái tên kể trên rõ ràng đều rất tài năng, trẻ, khỏe và mức giá của họ không phải là nhỏ khi đang được rất nhiều CLB khác theo đuổi.

Reus được Arsenal quan tâm.

Nhằm tăng cường cho vị trí tiền vệ phòng ngự, Arsenal đã theo đuổi Ilkay Gundogan của Borussia Dortmund và Lars Bender của Bayer Leverkusen. Nếu như Gundogan có khả năng công thủ toàn diện thì Lars Bender là mẫu cầu thủ tranh chấp giỏi, không ngại va chạm.

Chưa hết, HLV Arsene Wenger còn muốn tăng cường cả hàng tấn công vốn đã khá 'khủng' của mình. Marco Reus và Draxler đang được Giáo sư quan tâm.

Julian Draxler được ví như Oezil mới, dù không có khả năng kiến thiết thượng thặng như cựu nhạc trưởng Real song cầu thủ của Schalke lại có khả năng săn bàn, sút xa ấn tượng. Muốn có Draxler, Pháo thủ phải chi ra số tiền rất lớn, và thương vụ Marco Reus của Dortmund cũng vậy. Reus thực sự là một hotboy của làng bóng đá, không chỉ bởi vẻ ngoài bắt mắt mà còn là một cầu thủ tấn công vô cùng toàn diện.

Có vẻ như sau chính sách 'Pháp hóa', HLV Wenger đã bắt đầu con đường 'Đức hóa'. Tại Emirates lúc này đã có khá nhiều tài năng người Đức như Oezil, Per Mertesacker, Lukas Podolski, Gedion Zelalem, Thomas Eisfeld và Serge Gnabry.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.