Birmingham và Blackburn muốn mượn bộ đôi sao trẻ M.U

Hai sao trẻ triển vọng của M.U là Jesse Lingard và Michael Keane hiện đang được khá nhiều CLB tại Championship theo đuổi.


Cả Jesse Lingard và Michael Keane đều có tương lai tươi sáng tại M.U. Tuy vậy, khả năng họ được HLV David Moyes sử dụng trong mùa bóng này là không nhiều. Nhân cơ hội đó, Blackburn đã ngỏ ý muốn mượn Keane còn Birmingham thì đang rất hứng thú với Lingard.

Lingard đang có tương lai hứa hẹn.

Keane năm nay 20 tuổi, vừa có trận đấu ấn tượng cùng U21 Anh trong trận gặp Moldova ngày thứ Năm. Trung vệ sinh tại  Stockport này xem là sự thay thế lâu dài cho Rio Ferdinand nhưng vẫn chưa một lần xuất hiện trong đội hình chính Quỷ đỏ. Mùa trước anh được M.U gửi cho Leicester City mượn.

Lingard cũng từng được gửi cho Leicester City mượn song không chứng tỏ được gì nhiều tại đó. Nhưng trong giai đoạn du đấu mùa hè của M.U, anh thi đấu vô cùng ấn tượng với những pha xử lí đơn giản nhưng tinh tế cùng các bàn thắng đẹp mắt. Nếu Birmingham muốn có một cầu thủ tấn công tầm khá, Lingard là sự lựa chọn không thể thích hợp hơn.

Jesse Lingard và Michael Keane đều được David Moyes đánh giá cao. Tuy nhiên, vị cựu HLV Everton đã tỏ ý đem họ đi cho mượn bởi bộ đôi trẻ tuổi này cần chứng tỏ nhiều hơn, tiến bộ nhiều hơn nữa mới có thể được ông đưa vào đội hình một Man United.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.