Boateng trở lại là một điều tốt đẹp dành cho Bundesliga

Thủ môn của Borussia Dortmund, Roman Weidenfeller cho biết sự trở lại của Kevin-Prince Boateng là một điều tốt đẹp cho Bundesliga.


Tiền vệ người Ghana đã gia nhập Schalke 04 với một bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 10 triệu euro từ AC Milan ngay tại thời điểm trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Kevin-Prince Boateng.

Đồng đội cũ của Boateng tại Dortmund, Weidenfeller tin rằng cựu tiền vệ AC Milan sẽ đem lại những điều tốt đẹp đến cho giải đấu cao nhất của nước Đức.

“Đó sẽ là một điều rất tốt cho Bundesliga khi Prince quay trở lại. Anh ấy thực sự vô cùng quý giá. Tôi luôn có một mối qua hệ rất tốt với anh ấy tại Dortmund.” – Weidenfeller phát biểu tại Bild.

Weidenfeller cũng cho biết đội bóng của anh sẽ phải đối mặt với một hoàn cảnh vô cùng khó khăn khi nằm trong bảng tử thần của Champions League ở mùa giải năm nay. Thủ thành của Dortmund rất e ngại sức mạnh của Arsenal sau khi họ vừa có thêm một sự bổ sung vô cùng quan trọng trong mùa hè này với sự xuất hiện của bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục Mesut Oezil.

Arsenal đã có được một sức mạnh đáng sợ với Oezil. Napoli cũng có sự bổ sung rất lớn. Đây thực sự sẽ là một thách thức đối với chúng tôi.”

Dortmund đã có sự khởi đầu rất hoàn hảo ở Bundesliga sau khi giành được chiến thắng trong 4 trận đấu liên tiếp.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.