Buffon xác nhận sẽ kết thúc sự nghiệp tại Juventus

Huyền thoại sống của câu lạc bộ Juventus, thủ thành Gianluigi Buffon tuyên bố anh không có kế hoạch từ bỏ đội bóng thành Turin và đang hướng tới việc san bằng kỷ lục khoác áo đội tuyển quốc gia Italia của Fabio Cannavaro.


Thủ môn 35 tuổi đã có hơn 430 trận thi đấu cho Bianconeri kể từ khi chuyển đến từ Parma với một mức phí chuyển nhượng kỷ lục trị giá 51 triệu euro vào năm 2001. Và cựu chiến binh nhấn mạnh rằng anh không muốn chuyển sang câu lạc bộ khác trước khi chính thức treo găng.

Gianluigi Buffon.

Phát biểu sau chiến thắng 1-0 ở vòng loại World Cup trước Bulgaria, Buffon chia sẽ: “Tôi sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại Juve nếu như họ không cảm thấy mệt mỏi đối với tôi, tôi không nghĩ rằng tôi sẽ rời khỏi đội bóng này.

HLV của đội tuyển Italia, Cesare Prandelli cho biết ông đã nợ Buffon một chiến thắng sau khi người nhện thành Turin đã có một pha cứu thua không tưởng trên vạch vôi, qua đó giúp cho đội bóng màu áo thiên thanh bảo toàn được một chiến thắng.

Buffon sẽ san bằng kỷ lục 136 lần khoác áo đội tuyển quốc gia của Fabio Cannavaro nếu như anh tiếp tục ra sân trong trận đấu với Cộng hòa Séc vào thứ 3 này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.