Chấm điểm Rayo 0-4 Barca: Ngày của Messi nhưng nhân vật chính là Pedro.

Lionel Messi đã kỉ niệm trận đấu thứ 250 trong màu áo Barcelona mà không có một bàn thắng nào. Đêm qua, sân khấu trên sân của Rayo Vallecano chỉ gọi một cái tên: Pedro.


Tiền đạo người Tây Ban Nha hoàn tất một buổi tối hoàn hảo cho riêng mình bằng màn trình diễn đẳng cấp với một cú hat-trick. Phải đá cặp với 2 đồng đội Neymar và Messi, Pedro vẫn chứng minh anh hoàn toàn đủ sức chiếm một suất đá chính trong đội hình Barca. 3 bàn thắng giúp Pedro nhận điểm 10 tuyệt đối. Anh cũng là cầu thủ nhận điểm cao nhất toàn bộ đội hình Barca trận này.


Ngày của Messi nhưng nhân vật chính là Pedro.

Đối tác số một của Pedro, Lionel Messi, cũng tạo một vài ấn tượng. Messi là người chuyền bóng cho Pedro trong bàn mở tỉ số. Trước đấy, anh khiến tất cả các CĐV vỗ tay tán thưởng với pha xử lý đẳng cấp giữa 5 hậu vệ Rayo. Dù vậy, màn trình diễn đêm qua vẫn chưa cho thấy một Messi xuất sắc nhất. Anh chỉ được nhận điểm 7.


Messi đã cố gắng nhưng chưa có bàn thắng.

Cái tên còn lại trên hàng công của Barca là Neymar đã chơi không tốt. Anh chỉ để lại một đường kiến tạo và không đóng góp nhiều vào lối chơi. Neymar chỉ được 6 điểm.


Ở phía sau, Cesc Fabregas tiếp tục mang tới niềm tin với một bàn thắng và một đường kiến tạo. Sự có mặt của số 4 cũng khiến Iniesta tiếp tục phải ngồi dự bị. Cuối cùng thì thời của Fabregas cũng đã tới. Cựu tiền vệ Arsenal và thủ thành Valdes, người đã cản phá thành công một quả phạt đền ở đầu trận, cùng nhận điểm 8.


Cesc đang chơi rất lên chân.

Cái tên bị đánh giá thấp nhất trong đội hình Barca là Montoya. Anh cùng với phần lớn các thành viên Rayo chỉ được nhận điểm 4 - điểm số thấp nhất trận đấu.


Phần còn lại của Barca đã thi đấu ổn định.




Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.