Chấm điểm Swansea 1-2 Arsenal: Ramsey vẫn là người hay nhất trận

Arsenal đánh bại Swansea ngay trên sân khách, đó là chiến thắng ghi dấu ấn rất đậm nét của Aaron Ramsey.


Tiền vệ người Xứ Wales trong những trận đấu gần đây liên tục ghi bàn. Trước chuyến hành quân đến sân Liberty của Swansea City, Ramsey đã kịp bình phục để cùng các đồng đội ra sân. Đây có lẽ là thời điểm Ramsey đạt phong độ cao nhất trong suốt nhiều năm chơi bóng cho Arsenal. Anh không chỉ ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho “Pháo thủ” mà còn kiến tạo cho đồng đội Serge Gnabry mở tỷ số trận đấu. Sau trận, Ramsey được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất với 8 điểm.

Ramsey tiếp tục ghi bàn cho Arsenal

Người được kỳ vọng nhất bên phía Arsenal ở trận này chính là Mesut Oezil. Tuy nhiên, anh cũng chỉ có thể giúp các đồng đội áp đặt lối chơi lên Swansea. Với 6 điểm, Oezil được đánh giá ngang với Mathieu Flamini, cựu binh của Arsenal.

Oezil không ghi bàn và cũng không kiến tạo

Mùa này, Arsenal không hề phụ thuộc vào các tiền đạo. Mọi vị trí trên hàng công của “Pháo thủ” đều có thể mang về chiến thắng cho đội nhà. Khi Olivier Giroud không thể ghi bàn, anh sẽ kiến tạo. Và người nhận được đường chuyền từ Giroud để ghi bàn đó là Ramsey. Giroud được trao 7 điểm.

Giroud góp công lớn trong bàn thắng của Ramsey
HLV Arsene Wenger đã cho thấy việc tin dùng các cầu thủ trẻ là truyền thống của Arsenal dưới triều đại của ông. Đến thời điểm này của mùa giải, Serge Gnabry có lẽ là cá nhân trẻ gây chú ý nhất ở Arsenal. Gnabry thường xuyên được đá chính và anh đã làm lu mờ hình ảnh của đàn anh Jack Wilshere (5 điểm). Gnabry được chấm bằng điểm với Ramsey (8 điểm).

Gnabry chơi hay hơn hẳn Wilshere
Hàng công duy trì phong độ cao, hàng thủ cũng không chịu thua kém. Laurent Koscielny, Kieran Gibbs và Per Mertesacker hòa thành nhiệm vụ ngăn chặn các đồng nghiệp bên phía Swansea để giữ vững khung thành Wojciech Szczesny, tất cả đều được 7 điểm.

Hàng thủ Arsenal đã chơi khá tốt trong trận này
Phía chủ nhà Swansea, hàng công của họ chơi khá tệ, đặc biệt là tiền vệ Wayne Routledge, người có điểm thấp nhất trận với 4 điểm. Hậu vệ Ben Davies là người ghi bàn duy nhất cho “bầy thiên nga” nhưng cũng chỉ được 6 điểm. Người cao điểm nhất bên phía Swansea chính là Michu (7 điểm), cầu thủ luôn cố gắng xuyên phá hàng thủ Arsenal.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.