Fan M.U thất vọng với Young, “phát cuồng” vì Januzaj.


Rất nhiều người hâm mộ Man Utd ở Anh và Việt Nam tỏ ra thất vọng với hành động ăn vạ lộ liễu của Ashley Young. Tuy nhiên, những điều đọng lại nhiều nhất trong họ sau buổi tối qua lại mang tên Adnan Januzaj.

Trong chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước Crystal Palace, Ashley Young đã để lại hình ảnh xấu xí khi ngã như thật trong vòng cấm đội khách hòng kiếm phạt đền. Không cần đến sự “tinh tường” của trọng tài, ngay cả các CĐV của M.U có mặt tại Old Trafford cũng dễ dàng nhận ra pha ngã vờ lộ liễu của Young và không buồn phản ứng khi nhìn thấy anh đổ vật xuống sân.
 


Chia sẻ trên các mạng xã hội như Twitter, Facebook, đa phần fan M.U tại Anh và Việt Nam tỏ ra thất vọng và buồn với hành động không đẹp của Young, đặc biệt khi đối thủ của Quỷ đỏ chỉ là một Crystal Palace mới lên hạng. 


Thất vọng vì Young bao nhiêu, fan M.U lại “nức nở” vì người vào thay anh, Januzaj bấy nhiêu. Dù chỉ xuất hiện trên sân hơn 20 phút cuối trận nhưng tiền vệ trẻ người Bỉ cũng kịp gây ấn tượng mạnh, thậm chí còn mạnh hơn cả tân binh đắt giá Fellaini. Januzaj khiến các đợt tấn công của M.U bên hành lang cánh trái trở nên mượt mà và giàu cảm hứng hơn hẳn so với Young. Chính anh cũng là người đem về quả phạt trực tiếp ở vị trí thuận lợi, tạo điều kiện cho Rooney ghi bàn. 



Dù xuất hiện song song với lần trở lại xuất sắc của Wayne Rooney cũng như màn ra mắt đáng chú ý của Fellaini, nhưng cái tên Januzaj vẫn được nhắc đến liên tục sau trận đấu. Cầu thủ 18 tuổi này được rất nhiều fan M.U kỳ vọng sẽ là ngôi sao lớn tiếp theo mà Quỷ đỏ sản sinh ra sau thế hệ vàng 1992. Thậm chí không ít người "mơ mộng" tin rằng Januzaj có thể trở thành một Cristiano Ronaldo mới của sân Old Trafford trong tương lai.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.