“Gã điên” Di Canio lại "ngông": Đòi phạt thẻ đỏ... trọng tài


Di Canio luôn được biết tới với chất “điên”. Thuở còn là cầu thủ, ông từng tạo ra không ít scandal vì hành động khác người, trong đó, tiêu biểu là pha đẩy ngã trọng tài Paul Alcock khi khoác áo Sheffield Wednesday.


Ngày hôm qua, trong trận đấu với Arsenal, “Gã điên” lại thể hiện độ “ngông” của mình khi đòi trọng tài Martin Atkinson tự phạt thẻ đỏ chính mình vì những quyết định sai lầm trong trận đấu (đặc biệt là sau khi bàn thắng của Altidore không được công nhận).

Phát biểu trước báo giới, HLV Sunderland khẳng định: “Theo quan điểm của tôi, trọng tài Atkinson đã sai lầm trong tình huống đó. Trọng tài phải chờ đợi cho tới khi tình huống tranh chấp đó kết thúc trước khi đưa ra quyết định của mình. Ông ta đã sai lầm và tự thừa nhận điều đó.

Tôi cho rằng Atkinson xứng đáng nhận thẻ đỏ. Khi ấy, tôi đã tới rỉ tai ông ta rằng ‘Nếu ông muốn có buổi làm việc hoàn hảo, hãy tự phạt thẻ đỏ mình đi’. Sau đó, ông ta đuổi tôi đi. Rõ ràng, ông ta đã phạm sai lầm kép”.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.