HLV Conte tin Juventus có thể làm nên lịch sử

Dù không thể có được chiến thắng trước Inter Milan nhưng HLV Antonio Conte của Juventus vẫn tin rằng đội bóng thành Turin có thể làm nên lịch sử.


Trong trận đấu diễn ra đêm qua, Juventus đã không thể giành được chiến thắng trước Inter Milan. Bàn thắng của Arturo Vidal chỉ giúp đội bóng thành Turin có một điểm sau khi rời sân Giuseppe Meazza.

Juventus có thể làm nên lịch sử ở mùa giải năm nay.

Tuy vậy, HLV Antonio Conte của Juventus vẫn tin rằng đội bóng của ông có thể làm nên lịch sử ở mùa giải năm nay.

HLV Conte chia sẻ với các phóng viên: "Serie A là mục tiêu chính của chúng tôi ở mùa giải năm nay và tôi tin tưởng đội bóng sẽ có thể làm nên lịch sử. Tôi đã chứng kiến đội bóng thi đấu tốt trên một sân đấu không hề dễ chịu."

"Chúng tôi đã thi đấu một trận đấu tốt trước Inter. Tôi tin rằng họ sẽ chiến đấu cho danh hiệu vô địch. Chúng tôi sẽ không được lơ là bất cứ phút nào."

"Icardi là một cầu thủ tốt và anh ta đã thể hiện được điều đó trong bàn thắng mở tỷ số. Tuy nhiên, chúng tôi đã thể hiện rằng Juventus là đội bóng không hề dễ bị đánh bại."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.