HLV Guardiola không hài lòng với thắng lợi trước Wolfsburg

Chiến thắng 1-0 trước Wolfsburg của Bayern Munich theo Pep Guardiola vẫn là chưa đủ. Bởi những gì vừa thể hiện chưa cho thấy đội bóng của Pep đủ sức hạ gục Manche


Bayern Munich đã thắng rất chật vật Wolfsburg dù được chơi trên sân nhà và bàn thắng duy nhất của Thomas Muller đã làm nên khác biệt. Ba điểm là tối đa nhưng màn trình diễn đó không làm Pep Guardiola hài lòng. Ông đã gửi đến các học trò một thông điệp sau trận: “Chúng tôi đã thắng, nhưng vẫn phải cải thiện nhiều. Chúng tôi sẽ phân tích trận đấu này để tìm cách cải thiện”.


“Và tôi chắc rằng trước Manchester City, chúng tôi sẽ phải chơi tốt hơn, sau đó là trước Leverkusen vào cuối tuần sau. Nhưng dù sao vẫn phải thừa nhận Wolfsburg đã chơi rất kiên cường. Không dễ để đánh bại họ. Đội bóng này đã tạo ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi bằng lối chơi tập thể và rất đoàn kết ở trận đấu đã qua”. 



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.