HLV Low: Tôi đã đúng khi không sử dụng Hummels

HLV Low: Tôi đã đúng khi không sử dụng Hummels

HLV Joachim Low của ĐT Đức vừa chia sẻ rằng ông cảm thấy mình có lý khi không sử dụng Mats Hummels ở trận đấu với ĐT Áo vừa qua.
Trong trận đấu giữa ĐT Đức và ĐT Áo vừa qua, HLV Joachim Low đã quyết định không sử dụng trung vệ Mats Hummels mà thay vào đó là Jerome Boateng. 

Kết quả là ĐT Đức đã giành chiến thắng 3-0 và tràn trề cơ hội giành vé đến Brazil hè 2014. Đây là trận đấu đầu tiên kể từ tháng Ba, ĐT Đức giữ sạch lưới, sau trận đấu, HLV Low chia sẻ rằng ông cảm thấy mình có lý khi không sử dụng Mats Hummels ở trận đấu vừa qua. 

Ông Joachim Low chia sẻ với SID: "Hummels là một hậu vệ tốt nhưng tôi đã theo dõi màn trình diễn của anh ta tại Dortmund trong vài trận gần đây." 

"Có thể ở thời điểm hiện tại anh ta thiếu đi hiệu quả trong lối chơi. Trong khi đó, Boateng lại cho thấy được điều đó với những gì anh ấy thể hiện ở Bayern Munich." 

"Thêm vào đó, trận đấu vừa qua chúng tôi chơi tấn công trong phần lớn thời gian nên ĐT Áo buộc phải sử dụng bóng bổng và hàng thủ của chúng tôi đã hóa giải dễ dàng." 

ĐT Đức sẽ có trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2014 với ĐT đảo Faroe vào đêm thứ ba tới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.