Hoa mắt với những màn ban bật đẹp mắt của Arsenal

Hai bàn thắng đẹp mắt của Gnabry và Ramsey đã giúp Arsenal giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng giải ngoại hạng Anh.

Tận dụng cơ hội các đội bóng lớn đều sảy chân ở các trận đấu sớm, Arsenal đã có xuất sắc vượt qua Swansea ngay trên đất khách với tỷ số 2-1để tiếp tục vượt lên dẫn đầu BXH.


Đáng mừng hơn, trong cuộc chiến này, Pháo thủ đã thể hiện lối chơi khá đẹp mắt với những pha ban bật vô cùng ấn tượng, điều đó đã được thể hiện rõ nét qua hai bàn thắng của họ. 

Ở pha lập công đầu tiên, những Ramsey, Ozil, Gnabry, Giroud... đã khiến hàng thủ Swansea phải chóng mặt khi tung ra liên tiếp tới 21 đường chuyền chỉ trong vòng 40 giây, trước khi tài năng trẻ Gnabry sút tung lưới đối phương.

Chỉ 4 phút sau bàn mở tỷ số Arsenal đã có bàn thắng thứ 2, cũng từ series phối hợp đẹp mắt của bộ tứ Ozil, Giroud, Wilshere và người dứt điểm cuối cùng là Aaron Ramsey. 

Chứng kiến những pha bóng này, nhiều người đã liên tưởng tới thời kì hoàng kim của CLB với những Henry, Bergkamp, Pires, Viera... Thày trò Wenger tiếp tục mang tới niềm tin mạnh mẽ cho người hâm mộ về khát vọng chinh phục danh hiệu đầu tiên sau những năm dài trắng tay.




Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.