Kaka: Tôi sắp trở lại phong độ tốt nhất

Kaka: Tôi sắp trở lại phong độ tốt nhất

Tiền vệ ngôi sao - Kaka của AC Milan tin rằng anh đã sắp trở lại với phong độ tốt nhất của mình.
Kaka đã hoàn tất việc trở lại đội bóng cũ là AC Milan từ Real Madrid trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. 

Ngay trong trận đấu tập đầu tiên cùng Rossoneri, Kaka đã thể hiện phong độ tốt với một đường chuyền giúp  Antonio Nocerino ghi bàn trong chiến thắng 4-0 trước FC Chiasso. 

Sau trận đấu trên, Kaka chia sẻ với các phóng viên: "Đó là một trận đấu tốt. Milan vẫn cần phải cải thiện một vài mặt nhưng chúng tôi vẫn còn thời gian." 

"Đối với bản thân tôi mà nói, ở độ tuổi 31, bạn đã học được rất nhiều điều và giờ đây tôi đã chọn được cách tốt nhất để chơi bóng là khi chuyền bóng." 

"Tôi vẫn còn thiếu một chút cảm xúc và nhịp điệu khi thi đấu nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc." 

Kaka có thể sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên cho AC Milan kể từ khi trở lại đội bóng này khi Rossoneri có trận gặp Torino vào ngày 15 tháng Chín tới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.