Lambert sẽ là chìa khóa của 'Tam sư' trong trận gặp Ukraina

Đội trưởng của đội tuyển Anh, Steven Gerrard cho biết tiền đạo đang chơi cho Southampton sẽ đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong trận đấu với Ukraina diễn ra vào thứ 3 này.


Tam sư đã có một chiếc thắng tưng bừng trên sân nhà Wembley với tỷ số 4-0 trước Moldova, Gerrard là người đã có bàn thắng mở tỷ số, 3 bàn thắng còn lại được thực hiện bởi Lambert và cú đúp của tài năng trẻ Manchester United, Danny Welbeck.


Rickie Lambert đã có một trận đấu xuất sắc trước Moldova

Tuy nhiên Welbeck sẽ không có mặt vào thứ 3 này khi mà anh đã bị treo giò vì phải nhận thẻ vàng liên tiếp trong 2 trận đấu, trong khi đó thì Daniel Sturridge vẫn chưa thể trở lại do chấn thương. Vì vậy Lambert sẽ đóng một vai trò vô cùng quan trọng trên hàng công của Tam sư vào lúc này.

“Anh ấy đã làm nổ tung cầu trường bằng một bàn thắng và hai đường kiến tạo thành bàn, chúng ta không thể đòi hòi bất kể điều gì tốt hơn thế nữa.” – Gerrad phát biểu tại trang web chính thức của FA.

Huấn luyện viên đã rút anh ấy ra nghỉ sớm vì anh ấy cần phải có một trận đấu quan trọng vào thứ 3 này và Lambert sẽ là một phần không thể thiếu của chúng tôi."

Hiện tại đội tuyển Anh đang đứng đầu bảng H với 15 điểm bằng với số điểm của Montenegro nhưng có hiệu số bàn thắng lớn hơn. Bên cạnh đó đội xếp thứ 3, Ukraina chỉ kém hơn 2 đội đầu bảng duy nhất 1 điểm. Đây là một bảng đấu mà các đối thủ cạnh tranh nhau rất gay gắt vì vậy Tam sư sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở trận đấu vào thứ 3 tới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.