Luis Suarez lại bị chỉ trích 'đóng kịch' trên sân

Cầu thủ người Uruguay đã trở thành tâm điểm của tranh cãi mới đây sau khi có một pha ngã đẹp mắt, khiến Victor Yotun phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu giữa Uruguay và Peru.


Uruguay vừa mới đánh bại Peru với tỉ số 2-1 ở vòng loại World Cup. Trong trận đấu này, cầu thủ Victor Yotun của ĐT Peru đã va chạm với Suarez trong hiệp một. Sau pha va chạm, Suarez đã ngã xuống đất như đóng kịch và trọng tài Patricio Loustau đã rút thẻ đỏ trực tiếp với Victor Yotun.

HLV Sergio Markarian của ĐT Peru rất bất mãn với quyết định của trọng tài Patricio Loustau. Trước báo giới, ông đã chỉ trích kịch liệt Patricio Loustau: "Tôi sẽ làm hết sức để đảm bảo rằng vị trọng tài này không đến World Cup. Tôi không thấy hổ thẹn để nói rằng đó là một quyết định quá nặng".

Suarez ngã xuống sau khi tranh chấp với Rinaldo Cruzado (bên phải) và Christian Ramos

Ông tiếp tục mỉa mai về pha ngã đẹp mắt của Suarez: "Điều mà Yotun làm là ngớ ngẩn nhưng tôi đã thấy điều tồi tệ hơn, đó là giả vờ liên tục mà không bị trừng phạt".

Bốn phút trước đó, Suarez đã kiếm được một quả penalty sau khi ngã xuống sau một pha tranh chấp với Christian Ramos. Cầu thủ người Uruguay đã không bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền để mở tỉ số trận đấu. Sau khi xem lại pha quay chậm tình huống đó, người ta chỉ nhìn thấy đã có một tác động rất nhỏ từ phía Christian Ramos.

Các cầu thủ Peru phản ứng với trọng tài về chiếc thẻ đỏ của Victor Yotun 

Suarez hiện đang bị treo giò 10 trận do cắn hậu vệ Ivanovic của Chelsea hồi mùa giải trước. Mặc dù chưa thể thi đấu cho Liverpool nhưng Suarez đã giúp ĐT Uruguay nuôi tiếp hy vọng giành vé tới World Cup 2014. Uruguay hiện xếp ở vị trí thứ 5 tại vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ với 19 điểm trong khi vẫn còn 3 trận đấu nữa, kém 7 điểm so với hai đội đứng đầu là Argentina và Colombia. Trong khi đó Peru đang ở vị trí thứ 7 và kém Uruguay tới 5 điểm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.