Martinez: Mất Fellaini, Everton còn mạnh hơn

HLV Roberto Martinez tin rằng đội hình Everton mà ông đang sở hữu sau khi Marouane Fellaini đến Manchester United thậm chí còn mạnh hơn trước.



Mùa hè này, Everton đã có cuộc cải tổ lớn. Đầu tiên là sự ra đi của HLV David Moyes. Sau đó, Fellaini cũng theo chân người thầy của mình để đến Old Trafford. Goodison Park đã mất đi 2 cái tên quan trọng nhất, song bù lại, họ có được tân HLV vừa cùng Wigan giành ngôi vô địch FA Cup, Martinez. Họ giữ được hậu vệ trái Leighton Baines và mang về những bản hợp đồng chất lượng là Romelu Lukaku, Gareth Barry và James McCarthy.

 Everton mạnh hơn khi còn Fellaini?

“Bạn luôn luôn muốn giữ lại những cầu thủ tốt nhất của bạn. Marouane đã có năm mùa giải xuất sắc tại Everton," Martinez nói. "Nhưng cậu ấy đã ra đi.”

"Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại. Dù sao thì tôi cảm thấy rằng khi bạn mất đi một trụ cột, bạn cần phải quên đi để gây dựng lại một bộ mặt mới cho đội bóng, một đội hình tốt hơn, - và tôi nghĩ rằng đó là những gì chúng tôi đã làm được.”

“Tất cả mọi thứ chúng tôi làm là để đảm bảo rằng, Everton sẽ ngày càng mạnh hơn.”

Ngoài ra, Martinez  hết lời khen ngợi Leighton Baines về tài năng cũng như lòng trung thành của hậu vệ trái người Anh này. Ông còn thừa nhận Everton rất muốn có tiền vệ người Brazil  Fernando đang thi đấu cho Porto nhưng bất thành.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.