Martino thắng nhưng chưa hài lòng, Emery thua vẫn vui.

Mặc dù Barcelona đã thắng Sevilla 3-2 tại vòng bốn của La Liga để tạm thời giữ vững ngôi đầu nhưng HLV Gerardo Martino vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò và cho rằng đội bóng áo đỏ-xanh cần phải nhanh chóng khắc phục một số khiếm khuyết.

Tôi vui vì chiến thắng, nhưng chúng tôi vẫn cần khắc phục một số điểm yếu. Tất nhiên, sửa chữa khuyết điểm sau khi thắng trận vẫn tốt hơn là khi thất bại”, chiến lược gia người Argentina nhấn mạnh với giới truyền thông trong cuộc họp báo sau trận thắng nghẹt thở vừa nêu trên sân Camp Nou.

HLV Martino chưa hài lòng với Barca

Theo “Tata”, tên gọi thân mật của Martino, ở hiệp hai các cầu thủ của ông cần phải kiểm soát trận đấu tốt hơn nữa bằng cách giữ bóng, đồng thời thừa nhận Barcelona vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong việc biến lợi thế dẫn điểm thành một tình thế không thể đảo ngược được.

Ở hiệp hai, những thay đổi trên mặt trận tấn công của Sevilla đã gây cho chúng tôi nhiều khó khăn. Sau khi có bàn thắng thứ hai, chúng tôi đã không giữ bóng tốt và đã thiếu kiểm soát trận đấu. Đáng ra cần phải “chốt” trận đấu ngày từ lúc đó”, HLV của đội bóng xứ Catalunya bày tỏ.

Nhà cầm quân người Argentina nêu rõ mặc dù đã nhìn thấy những tồn tại còn khắc phục nhưng với nhịp độ thi đấu ba ngày một trận như hiện nay thật khó có thời gian để sửa chữa các khuyết điểm và cải thiện các vấn đề chiến thuật.

Cala rõ ràng phạm lỗi với Alves

Được hỏi về việc trọng tài Muniz Fernandez không công nhận bàn thắng của Cala (Sevilla), HLV Martino tuyên bố: “ Tôi đã xem lại pha bóng đó ba lần trên video và thấy đây là một pha phạm lỗi rõ ràng đối với Alves, còn bàn thắng của Alexis ở những giây cuối cùng tôi không biết đã vượt qua thời gian bù giờ hay chưa, nhưng trong trận gặp Valencia chúng tôi cũng đã trải qua hoàn cảnh như vậy”.

HLV người Argentina đặc biệt khen ngợi Neymar đã hòa nhập khá nhanh với lối chơi của Barca và càng ngày càng ăn ý với Messi.

Neymar đã có một trận đấu không thể chê vào đâu được, không chỉ về mặt tấn công mà cả phòng thủ. Chúng tôi rất vui mừng với màn trình diễn của tiền đạo này”, ông Martino nhấn mạnh.

Emery: Thật đau đớn khi Sevilla hai trận liên tiếp bị cướp điểm

Khác với người đồng nghiệp bên phía Barca, HLV của Sevilla, Unai Emery, cho rằng trọng tài đã sai khi không công nhận bàn thắng đánh đầu của Cala.
Cầu thủ Sevilla tranh cãi với trọng tài

 Thật là buồn khi trọng tài không công nhận bàn thắng từ cú sút phạt góc đó. Ông ấy thấy sự lộn xộn giữa đám đông và cho rằng cầu thủ của chúng tôi đã phạm lỗi. Thật đau lòng. Những quyết định của trọng tài đã không có lợi cho chúng tôi. Trọng tài cần tôn trọng hơn nữa đối với các đội bóng nhỏ ”, HLV Emery than thở.

Nhà cầm quân của Sevilla khẳng định đội bóng của ông xứng đáng có được một điểm trên sân Camp Nou như một phần thưởng cho sự nỗ lực đồng thời khẳng định ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò trước một đội bóng như Barcelona.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.