Mata tiết lộ lý do khước từ Paris Saint-Germain

Tiền vệ Juan Mata vừa tiết lộ, nguyên nhân khiến anh khước từ gã nhà giàu Paris Saint-Germain trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè.


Vài ngày trước khi kỳ chuyên nhượng mùa hè đóng cửa, HLV Lauren Blanc đã công khai bày tỏ ý định đưa Mata về sân Công viên các Hoàng tử để thay thế Javier Pastore nơi hành lang cánh trái của PSG. Trước đó, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng được cả Arsenal và M.U liên hệ.


Mặc dù vậy, Mata đã quyết định tiếp tục gắn bó với Chelsea để tiếp tục chiến đấu nhằm lại suất đá chính nơi hàng tiền vệ Chelsea với Willian, Andre Schurrle, Eden Hazard và Kevin De Bruyne. Đồng thời, ngôi sao 24 tuổi cũng lên tiếng khẳng định, anh cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có tại sân Stamford Bridge.

Mata phát biểu trên tờ London Evening Standard: “Tôi nghĩ, trong mỗi kỳ chuyển nhượng, những cầu thủ như tôi được các đội bóng lớn liên hệ là điều hoàn toàn bình thường. Nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc trong màu áo Chelsea.

Sau những thành công có được cùng Chelsea trong 2 năm qua, tôi cảm thấy đây là nơi tốt nhất cho sự nghiệp của mình. Điều duy nhất mà tôi nghĩ tới lúc này chính là nỗ lực thi đấu tốt để giúp The Blues tiếp tục chinh phục thêm những danh hiệu cao quý.

Ở thời điểm này, tôi không có được vị trí chính thức trong đội hình Chelsea nhưng tôi luôn tin tưởng vào khả năng của mình. Nếu tiếp tục nỗ lực tập luyện và thi đấu tốt mỗi khi được tung vào sân, tôi tin răng mình sẽ sớm tìm lại được chỗ đứng của mình”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.