Mou bị chỉ trích thậm tệ vì bỏ rơi Mata.

Mourinho đã phải chịu làn sóng chỉ trích mạnh mẽ sau khi loại Juan Mata ra khỏi đội hình chính của Chelsea.


Cựu HLV của Chelsea, Ruud Gullit tỏ ra nghi ngờ khả năng của Mourinho. Huyền thoại người Hà Lan cho biết: “Tôi thật sự nghi ngờ khi thấy Mourinho trở lại, từ cách đây 4 tháng. Không dễ để làm điều đó lần thứ 2. Tôi nghi ngờ bởi thực tế tại Real Madrid, Mourinho đã không thể làm những điều biến ông ấy thành một HLV mạnh mẽ, ‘người quản lý’ bên trong ông ấy đã không hoạt động.”



“Mourinho đã có những khó khăn và cố gắng gây chiến, một cuộc chiến mà ông ấy không có phần chiến thắng. Ông ấy gây chiến ngay cả với những cầu thủ thực sự, thực sự rất tốt cho CLB.”


Ngoài ra, Gullit cũng cho rằng quyết định loại bỏ Mata của Mourinho mang tính chất cá nhân: “Mata là một trong những cầu thủ hay nhất mùa giải trước, do đó, quyết định này mang một cái gì đó rất cá nhân.”


Trong khi đó, Jamie Redknapp, chuyên gia bóng đá của Sky Sports cũng có một bài viết dài phân tích tại sao Mourinho phải đưa Juan Mata trở lại đội hình xuất phát của Chelsea. Trên các khán đài của Stamford Bridge, người hâm mộ The Blues cũng bắt đầu có những phản ứng mạnh mẽ về quyết định của HLV người Bồ Đào Nha.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.