Mou nói gì sau trận thua sốc Everton?


Trong “nhiệm kỳ” đầu tiên tại Chelsea, Jose Mourinho bất bại trước Everton với thành tích 5 thắng 3 hòa, nhưng ngay trong lần đầu tiên gặp lại đội bóng này sau 6 năm, “Người đặc biệt” đã phải tay trắng ra về.

Tối qua, The Blues đã bất ngờ thất thủ 0-1 trên sân Goodison Park với lối chơi khá bế tắc. Bất chấp màn trình diễn không ấn tượng của các học trò, Mourinho vẫn cho rằng đội bóng của ông không đáng bị thua trước Everton.
 

“Tôi không biết tôi có thể nói Chelsea không đáng bị thua trận hay không, hoặc tôi nên nói rằng chúng tôi xứng đáng phải nhận thất bại này.”



“Theo cách nghĩ đó, sẽ là công bằng nếu nói chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng trận đấu này.”


“Nhưng theo cách khác, một đội có 21 cú sút, trong đó có rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không ghi bàn, và chúng tôi lại mắc sai lầm vào đúng phút cuối cùng của hiệp 1… Có lẽ tôi nên nói rằng chúng tôi xứng đáng thua cuộc.”

Bên cạnh đó, Mourinho từ chối đổ lỗi trực tiếp cho tiền đạo Eto’o, người đã bỏ lỡ cơ hội rõ ràng nhất của Chelsea trong trận đấu sau sai lầm của Tim Howard. HLV người Bồ Đào Nha cho rằng ngoài Eto’o, Schurrle và các cầu thủ khác của The Blues đều đã đánh mất đi “bản năng sát thủ” của mình trong trận đấu này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.