M.U chưa bao giờ vô địch khi thua 3/6 trận mở màn

Có một thống kê không vui đối với CĐV M.U khi CLB này chưa bao giờ vô địch sau khi thua 3 trận (hoặc nhiều hơn) sau 6 vòng mở màn.

M.U đang trải qua những ngày tháng khó khăn dưới triều đại của David Moyes. Ngày hôm qua, Quỷ đỏ tiếp tục phải nếm trải thất bại đau đớn trước West Brom, đó là lần thứ 3 họ gục ngã sau 6 trận mở màn.


Chỉ có được 7 điểm sau 6 vòng, M.U đang nếm trải chuỗi trận mở màn tồi tệ nhất sau 24 năm. Ở mùa giải 1989/90, đoàn quân của Sir Alex cũng có được thành tích tương tự khi thắng 2, hòa 1, thua 3 (thua Derby, Norwich, Everton) sau 6 vòng đầu tiên.

Cuối mùa giải đó, M.U chỉ về đích ở vị trí thứ 13 với 12 chiến thắng, 12 trận hòa và 14 thất bại.

Bên cạnh đó, những con số thống kê cũng chỉ ra rằng, Quỷ đỏ chưa bao giờ vô địch khi thất bại 3 trận (hoặc nhiều hơn) sau 6 vòng đấu đầu tiên. Đó thực sự là tin không vui với nhiều CĐV đội bóng này.

Vẫn biết rằng, những con số thống kê khô khan không phản ánh quá nhiều điều bởi trước mắt thày trò David Moyes vẫn còn tới 32 vòng đấu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận thực tế rằng, M.U đang bất ổn thực sự, đặc biệt ở hàng thủ. Bên cạnh đó, họ cũng thiếu đi cầu thủ cầm trịch ở giữa sân. 

Nếu không sớm cải thiện tình hình, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể phải ôm hận. Hiện tại, họ đang đứng thứ 12 trên BXH.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.