M.U muốn có Arda Turan trong ngày cuối chuyển nhượng

Theo tiết lộ từ tờ báo Thổ Nhĩ Kỳ AMK, Man United đã ra sức chiêu mộ tiền vệ Arda Turan của Atletico Madrid trong ngày cuối cùng của kì thị trường chuyển nhượng mùa hè nhưng bất thành.



Tờ AMK còn khẳng định, số tiền Quỷ đỏ chi ra cho Turan lên đến 20 triệu bảng, bằng đúng điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ kiến tạo người Thổ Nhĩ Kỳ với Atletico. Tuy vậy, cũng như thương vụ Fabio Coentrao, M.U thất bại khi không thể hoàn thành những thủ tục giấy tờ trước thời hạn.

Mùa hè này, NHM Quỷ đỏ háo hức chờ đón một kì chuyển nhượng tấp nập từ CLB yêu thích của mình. Thế nhưng họ phải thất vọng ít nhiều khi HLV David Moyes chỉ đưa về một tân binh đáng giá là Marouane Fellaini từ Everton. Tính ra, họ đã bất thành trong nhiều thương vụ đắt giá như Thiago Alcantara và Cesc Fabregas từ Barcelona, Samir Khedira và Coentrao từ Real Madrid hay Ander Herrera từ Athletic Bilbao.

Ngoài M.U, Turan sau khi gia nhập La Liga từ Galatasaray năm 2011 và có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng còn được Chelsea, Liverpool, Monaco theo đuổi.

Arda Turan năm nay 26 tuổi, là cầu thủ rất đa năng khi có thể thi đấu ở bất cứ vị trí nào trên hàng công: từ tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh cho đến tiền đạo. Sau 26 trận mùa trước, Turan ghi được 4 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.