Những cái nhất trong trận đấu giữa Man United và West Brom

Man United đã bị West Brom đánh bại với tỉ số 2-1 trên sân Old Trafford. Tuy nhiên, Sky Sport vẫn đưa ra những thống kê tích cực cho đội chủ nhà lẫn đội khách.


Cầu thủ xuất sắc nhất trận: Stephane Sessegnon

Sessegnon đã có một trận đấu hay trên sân Old Trafford. Anh luôn là mối đe dọa của Man United trong mọi đợt tấn công của West Brom. Theo bảng chấm điểm của Eurosport, Stephane Sessegnon là cầu thủ hay nhất trận bởi anh luôn giữ được quyền kiểm soát bóng ở những khu vực mà anh thi đấu trên sân. Cầu thủ của West Brom cũng hiếm khi có một đường chuyển hỏng ở trận cầu vừa qua. Nếu không có Sessegnon, West Brom khó mà có được chiến thắng ở sân Old Trafford.

www.bestodds123.com

Bàn thắng đẹp nhất trận: Morgan Amalfitano

Bàn thắng của Morgan Amalfitano được Sky Sport bầu là bàn thắng đẹp nhất trong trận đấu vừa qua giữa Man UnitedWest Brom. Đây là bàn thắng mở tỉ số trận đấu và là kết quả của một pha solo ngẫu hứng của anh. Cầu thủ của West Brom đã dắt bóng từ giữa sân, vượt qua sự truy cản của các cầu thủ Man United và đã giành chiến thắng khi mặt đối mặt với thủ môn De Gea. Bàn thắng của Amalfitano đã cho thấy tốc độ và kĩ thuật tuyệt vời của anh.
www.bestodds123.com

Pha cứu thua hay nhất trận: David De Gea

Pha cản phá cú sút phạt hàng rào của Morgan Amalfitano đã cho thấy phản xạ của Davd De Gea tốt như thế nào. Và đó cũng chỉ là một trong những pha cứu thua của anh trong trận đấu vừa qua. Mặc dù không thể giữ sạch lưới nhưng De Gea cũng đã nỗ lực hết mình trong một ngày mà hàng thủ Man United chơi thiếu hiệu quả.

www.bestodds123.com

Những câu hỏi sau trận đấu: HLV David Moyes sẽ làm gì sau trận đấu này để cải thiện Man United ? "Quỷ đỏ" đã chơi kém ở trận đấu vừa qua trong cả tấn công và phòng thủ. Đội chủ sân Old Trafford, chỉ có được một bàn thắng nhờ tính huống đá phạt hàng rào của Wayne Rooney. Trong khi đó, hàng thủ đã khiến Man United phải trả giá vì những sai lầm. Bên cạnh đó, quyết định tung cầu thủ trẻ Adnan Januzaj vào sân thay cho Kagawa của ông cũng không nhận được sự đồng tình từ phía NHM.

www.bestodds123.com

Với trận thua trên sân nhà, HLV David Moyes sẽ có nhiều việc phải làm. Hiện Man United đã tụt lại phía sau so với những đội bóng như Arsenal, Tottenham hay Chelsea. Bây giờ mới là vòng đấu thứ 6 và "Quỷ đỏ" mới có 7 điểm. Thành tích yếu kém này khiến người ta buộc phải đặt ra câu hỏi rằng liệu cơ hội để Man United giành chức vô địch đã trôi qua ?

West Brom sẽ tiến xa ở mùa giải này ? Mùa giải trước West Brom kết thúc ở vị trí thứ 8, xếp sau Liverpool. Và với màn trình diễn trên sân Old Trafford, NHM West Brom có hy vọng để tin rằng đội bóng con cưng của mình sẽ cải thiện thứ hạng ở mùa giải này. Chiến thắng trên sân Old Trafford còn có ý nghĩa khác với West Brom. Đây là lần đầu tiên sau 35 năm, họ giành được thắng lợi trên sân Old Trafford. Và đó cũng là trận thắng liên tiếp thứ hai của West Brom sau 4 trận đấu không biết đến mùi chiến thắng ở Premier League kể từ đầu mùa.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.