Paul Pogba muốn làm “Vua bóng đá”

Paul Pogba khẳng định anh sẽ không hài lòng cho đến khi nào trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Tiền vệ người Pháp đang thể hiện tham vọng cực lớn khi đặt mục tiêu giành Quả bóng vàng trong tương lai gần. Sau những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo U-20 Pháp và Juventus, Pogba có lý do để tự tin vào khả năng của mình.



Kể từ khi rời Man Utd sang Juve, Pogba luôn được coi là một trong những tài năng trẻ đáng xem nhất của bóng đá thế giới. Ở tuổi 20 anh đã có 2 lần khoác áo ĐTQG Pháp, một Scudetto và một chức vô địch U-20 World Cup với băng đội trưởng trên tay. Tuy nhiên, theo Pogba thì tất cả mới chỉ là sự khởi đầu.

“Tôi vô địch U-20 World Cup và được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, nó là điều tốt đẹp.” Pogba tâm sự trên L'Equipe. “Nhưng tôi không cảm thấy mình là vua của bóng đá thế giới.”

“Tôi sẽ không dừng lại ở đó, bởi vì tôi chưa giành được Ballon d'Or.” Tiền vệ trẻ người Pháp tự tin nói.

Do phải thụ án treo giò nên Pogba không được triệu tập lên ĐTQG Pháp để tham dự các trận đấu với Georgia và Belarus tại vòng loại World Cup 2014.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.