Pogba muốn giành Ballon d'Or

Pogba muốn giành Ballon d'Or

Tiền vệ của Juventus - Paul Pogba chia sẻ rằng anh sẽ chưa cảm thấy hài lòng với sự nghiệp của mình một khi chưa giành được danh hiệu Ballon d'Or.
Paul Pogba đang có phong độ rất tốt kể từ khi gia nhập Juventus hồi mùa hè năm ngoái. Hồi tháng Ba vừa qua, anh đã có lần đầu tiên được khoác áo ĐTQG Pháp. 

Tháng Bảy vừa qua, Pogba cũng đã thi đấu rất ấn tượng, giúp U20 Pháp vô địch giải U20 thế giới. Bản thân Pogba cũng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu này. 

Tuy vậy, Pogba vẫn tỏ ra chưa hài lòng với những gì mình đã đạt được, anh chia sẻ rằng bản thân sẽ chưa cảm thấy hài lòng với sự nghiệp của mình một khi chưa giành được danh hiệu Ballon d'Or. 

Pogba chia sẻ với L'Equipe: "Tôi đã giành được chức vô địch World Cup (U20) và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Nhưng tôi vẫn chưa có được cảm giác giống như những người đứng đầu thế giới." 

"Tôi sẽ không dừng lại ở đây bởi tôi vẫn chưa có được danh hiệu Ballon d'Or." 

Pogba không thể tham dự loạt trận vòng loại World Cup tháng Chín đang diễn ra do bị treo giò.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.